Tự chế tàu ngầm

31/03/2012 09:41 GMT+7

(TNO) Sau khi nghỉ việc tại một xưởng dệt, anh Trương Vũ ở Hán Dương, Hồ Bắc (Trung Quốc) bắt tay vào việc chế tạo tàu ngầm.

(TNO) Sau khi nghỉ việc tại một xưởng dệt, anh Trương Vũ ở Hán Dương, Hồ Bắc (Trung Quốc) bắt tay vào việc chế tạo tàu ngầm.

Theo đó, chiếc tàu mà người đàn ông 37 tuổi này thiết kế là loại tàu nhỏ, chỉ đủ chỗ cho 2 người ngồi. Tàu ngầm mini của anh Trương có thể lặn sâu đến 30 mét, chạy với tốc độ 20 km/giờ trong 10 giờ. Ngoài ra trên tàu còn được trang bị bình dưỡng khí, máy quay và các thiết bị cần thiết khác.

Theo weirdworldnews, nhà phát minh nghiệp dư này hiện tại có 10 công nhân tham gia vào việc chế tạo tàu. Chủ nhân của sáng kiến trên tiết lộ thiết kế của mình nhỏ gọn và đơn giản nên hy vọng người dân địa phương sẽ mua.

Khách hàng đầu tiên của anh Trương là một ngư dân ở Đại Liên. Vị khách này cho biết: “Tôi có đủ can đảm để trở thành người đầu tiên sử dụng sản phẩm của anh Trương” .

Hiện tại, chàng công nhân này đang bắt tay vào làm chiếc tàu thứ 2. Hình ảnh và video về phát minh của Trương Vũ đang trở thành cơn sốt trên mạng internet.

Chàng công nhân dệt may ngày nào đang hy vọng việc kinh doanh tàu ngầm của mình sẽ tiến triển một cách thuận lợi.

C.Nhung

>> Cho phép hai nông dân bay thử nghiệm máy bay tự chế
>> Máy bay made in Vietnam: Bay một lần rồi nằm kho
>> Máy bay của “hai lúa” được xem xét cho bay thử
>> Bộ phim về “Máy bay của nông dân Tây Ninh” được chọn làm tác phẩm "đinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.