Quảng cáo nước hoa của Madonna bị "tuýt còi"

31/03/2012 13:33 GMT+7

(TNO) Video quảng cáo dòng nước hoa cá nhân Truth or Dare của Madonna đang vấp phải ý kiến chỉ trích do có quá nhiều cảnh quay nhạy cảm, buộc đài ABC (Mỹ) phải hạn chế thời điểm phát sóng.

(TNO) Video quảng cáo dòng nước hoa cá nhân Truth or Dare của Madonna đang vấp phải ý kiến chỉ trích do có quá nhiều cảnh quay nhạy cảm, buộc đài ABC (Mỹ) phải hạn chế thời điểm phát sóng.

Theo Daily Mail, đoạn phim quảng cáo Truth or Dare được quay đen trắng, kéo dài 30 giây, do chính Madonna diễn xuất đã từng nhận được đề nghị từ phía ABC về việc chỉnh sửa lại vài hình ảnh, đặc biệt cần “mở rộng và kéo lên cao” chiếc áo ngực của người đẹp 53 tuổi này.

Đồng thời, để giảm bớt độ “nóng”, ABC cũng đã yêu cầu cắt giảm một cảnh quay tư thế, vũ đạo mang hơi hướng gợi dục của Madonna.


Madonna liên tiếp bị “thổi còi” vì những hình ảnh quá “nóng” - Ảnh: Reuters

 
Đài ABC cho biết họ đang chờ đợi phản hồi từ phía Madonna và người đại diện để áp dụng chế độ hạn chế thời điểm phát sóng với đoạn phim quảng cáo Truth or Dare: chỉ phát sóng sau 9 giờ tối, ngoại lệ phát sóng vào ban ngày với hợp đồng quảng cáo xen giữa chương trình The View.

Theo đại diện của đài ABC cho biết, mặc dù quyết định hạn chế phát sóng này sẽ gây ảnh hưởng lớn đến việc kinh doanh quảng cáo nhưng họ buộc phải thực hiện bởi những nhà sản xuất truyền hình Mỹ ngày càng vấp phải ý nhiều kiến phản hồi gay gắt từ khán giả đối với những quảng cáo quá nhạy cảm hay có nội dung tục tĩu.

Đầu tuần này, video ca khúc mới Girl Gone Wild của Madonna cũng đã bị kênh YouTube quyết định hạn chế đối tượng truy cập, cụ thể là cấm trẻ em dưới 18 tuổi, cũng vì chứa những cảnh mang tính gợi dục.

Phản ứng với quyết định này của YouTube, Madonna tỏ ra khá bình thản: “Có những điều không bao giờ thay đổi. Điều này khiến tôi nhớ lại nhớ lại năm 1990, MTV cũng từ chối phát sóng video Justify My Love của tôi”.

Phạm Hải

>> Madonna với mãi mãi tuổi đôi mươi
>> Madonna gặp rắc rối về từ thiện
>> Phim của Madonna bị chê
>> Madonna xin hoãn việc nhận con nuôi
>> Madonna hợp tác với Justin Timberlake
>> “Nghĩa cử cao đẹp” của Madonna bị chỉ trích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.