Hàn Quốc cấm dưới 18 tuổi đến buổi diễn của Lady Gaga

31/03/2012 16:32 GMT+7

(TNO) Ủy ban giám sát truyền thông của Hàn Quốc KMRB đã thông báo lệnh cấm tất cả khán giả dưới 18 tuổi của nước này tham gia các buổi biểu diễn của Lady Gaga tại Seoul vào tháng 4 tới.

(TNO) Ủy ban giám sát truyền thông của Hàn Quốc KMRB đã thông báo lệnh cấm tất cả khán giả dưới 18 tuổi của nước này tham gia các buổi biểu diễn của Lady Gaga tại Seoul vào tháng 4 tới.

Theo AFP, thủ đô Seoul của Hàn Quốc là thành phố được Lada Gaga lựa chọn khởi động tour diễn vòng quanh thế giới mang tên album thứ ba của cô: The Born This Way Ball.


Ngôi sao nhạc pop Lady Gaga - Ảnh: Reuters

Đêm diễn đầu tiên của ngôi sao nhạc pop này sẽ diễn ra trên sân vận động Olympic ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc vào tối 27.4 tới với sự hỗ trợ của công ty tổ chức sự kiện Huyndai.

Tuy nhiên, theo thông báo được KMRB đưa ra hôm 29.3, vì lý do chương trình biểu diễn của Lady Gaga có nội dung không phù hợp với khán giả nhỏ tuổi, vì vậy ủy ban này đã áp dụng lệnh hạn chế với đối tượng khán giả dưới 18 tuổi.

Trước đó, lệnh cấm này chỉ áp dụng với khán giả dưới 12 tuổi.

Đại diện của công ty tổ chức Huyndai cho biết, ban tổ chức sẽ chấp hành quyết định của KMRB và hoàn lại tiền vé cho các khán giả dưới 18 tuổi.

Không chỉ vấp phải lệnh cấm từ KMRB, tour diễn của Lady Gaga hiện cũng đang bị rất nhiều tổ chức tôn giáo tại Hàn Quốc phản đối gay gắt bởi phong cách biểu diễn dung tục và tư tưởng ủng hộ đồng tính của nữ ca sĩ này.

Hiện tại, chưa có phản hồi nào từ phía Lady Gaga về những trục trặc đang gặp phải tại Hàn Quốc.

Theo dự kiến, tour diễn The Born This Way Ball sẽ bao gồm khoảng 110 buổi biểu diễn và sau Hàn Quốc, những điểm dừng chân tiếp theo sẽ là tại Hồng Kông (Trung Quốc), Nhật Bản, Singapore, New Zealand và Úc.

Phạm Hải

>> Lady Gaga hết quậy?
>> Lady Gaga thống trị Twitter
>> Phong cách thời trang Lady Gaga" xuất hiện tại Paris
>> Lady Gaga ra mắt quỹ từ thiện
>> Tiết lộ ảnh Lady Gaga khi mới 19 tuổi
>> Lady Gaga sẽ biểu diễn tại Hồng Kông
>> Lady Gaga lập mạng xã hội
>> Madonna chê Lady Gaga không bằng Britney Spears
>> Chuyển giới vì Lady Gaga
>> Madonna và Lady Gaga "lời qua tiếng lại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.