Hiếp dâm tập thể, cùng lãnh án tù

28/03/2012 15:46 GMT+7

(TNO) Ngày 28.3, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM bác kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm đối với Huỳnh Văn Muôn (18 tuổi) 15 năm tù, Nguyễn Xuân Định (19 tuổi) 14 năm tù, Thạch Dũng (21 tuổi) 18 năm tù, Hồ Văn Trí (18 tuổi) 7 năm tù và Đỗ Văn Sơn (16 tuổi, cùng ngụ ở xã Thanh Sơn, huyện Định Quán, Đồng Nai) 8 năm tù về cùng tội “hiếp dâm”.

(TNO) Ngày 28.3, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM bác kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm đối với Huỳnh Văn Muôn (18 tuổi) 15 năm tù, Nguyễn Xuân Định (19 tuổi) 14 năm tù, Thạch Dũng (21 tuổi) 18 năm tù, Hồ Văn Trí (18 tuổi) 7 năm tù và Đỗ Văn Sơn (16 tuổi, cùng ngụ ở xã Thanh Sơn, huyện Định Quán) 8 năm tù về cùng tội “hiếp dâm”.

Theo hồ sơ vụ án, tối 10.4.2010, sau khi đã uống rượu, cả năm đối tượng trên đi đến khu vực suối Dưng (thuộc ấp 4, xã Thanh Sơn), thì gặp em T. (SN 1995, em T. bị thiểu năng trí tuệ) đang đi bộ.

Thấy có người đi đến, T. xin Sơn cho quá giang về nhà.

Trên đường đi, Muôn khởi xướng cả nhóm "thực hiện ý đồ xấu" với T.

Do đó, khi đi đến khu vực rừng tràm thuộc ấp 5, nhóm Muôn kéo T. vào rồi thay nhau thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Nhận được tin báo của người dân, Công an xã Thanh Sơn đã truy xét và bắt giữ được Muôn và các đối tượng đã tham gia làm nhục em T.

Bị phát hiện, Định do quá hoảng sợ và xấu hổ nên đã bỏ trốn rồi uống thuốc tự tử. Rất may, gia đình của Định phát hiện kịp thời, đưa Định đến bệnh viện cấp cứu, sau đó dẫn ra đầu thú tại Công an huyện.

 
Buổi xử nhóm đối tượng hãm hiếp em T. - Ảnh: Lê Nga

Điều đáng nói là tại thời điểm phạm tội, ngoại trừ Dũng, các bị cáo khác đều ở tuổi vị thành niên.

* Cùng ngày, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM tuyên y án đối với Nguyễn Phụng Hoàng Vân (28 tuổi) 20 năm tù, Phạm Tùng Lâm (20 tuổi) 12 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Liên quan trong vụ án này, trước đó, TAND tỉnh Đồng Tháp cũng xử phạt Trần Tuấn Tú (27 tuổi, cả ba cùng ngụ TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp) 17 năm tù nhưng không có kháng cáo.

Trưa 26.3.2011, Vân tổ chức tiệc rượu tại nhà và rủ em T. (SN 1998) và N. (bạn của T, SN 1997) đến chơi. Tham gia tiệc rượu này ngoài Vân còn có Tú và nhiều đối tượng khác.

Đến 18 giờ cùng ngày, cả nhóm nghỉ uống rượu, T. và N. đòi về nhà nhưng Vân không cho. Sau đó, Vân kêu một chiếc taxi chở tất cả đến khách sạn Mộng Yến (TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp) hát karaoke.

Đến 21 giờ, T. và N. tiếp tục đòi về nhưng Vân không cho. Có ý định từ trước nên Vân kêu tất cả cùng đến nhà Phan Tùng Lâm (khóm 4, phường 6, TP Cao Lãnh) để uống rượu tiếp. Tại đây, N. và T. lén bỏ ra về nhưng bị Vân phát hiện, ngăn cản, kêu Lâm ra khóa cửa không cho ai ra ngoài.

Tại nhà Lâm, suốt đêm 26.3 đến chiều 27.3.2011, Vân, Tú và Lâm liên tục cưỡng bức T. và N.

Do bị Vân cùng đồng bọn đe dọa bật lửa đốt da thịt và đánh đập, hai em T. và N. phải phục dịch tình dục cho các đối tượng này nhiều lần.

Đến đêm 27.3, sau khi thoát khỏi được nhà Lâm, cháu T. và N. đã cho gia đình biết sự việc và đến cơ quan công an trình báo.

Lê Nga

>> Ông Strauss-Kahn bị khởi tố tội dắt gái
>> Quá giang xe, bị hiếp dâm
>> Hiếp dâm con chủ khách sạn
>> Thiếu nữ tự vẫn vì bị bắt lấy kẻ hiếp dâm mình
>> Yêu" trẻ em, lãnh án 9 năm tù
>> Hai thanh niên trong vụ kỳ án hiếp dâm không chịu quay lại trại giam
>> Hiếp dâm bạn
>> Khởi tố hai kẻ hiếp dâm thêm tội danh giết người
>> Bắt khẩn cấp đối tượng hiếp dâm, giết người dã man
>> Hiếp dâm tại tiệc cưới
>> Bắt giữ hai nghi can bắt người, hiếp dâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.