The Amazing Race “khóa sổ” đăng ký dự thi

24/03/2012 10:45 GMT+7

(TNO) Chương trình truyền hình thực tế The Amazing Race Vietnam - Cuộc đua kỳ thú 2012 đã ngưng nhận đơn đăng ký của thí sinh từ 12 giờ tối 23.3.

(TNO) Chương trình truyền hình thực tế The Amazing Race Vietnam - Cuộc đua kỳ thú 2012 đã ngưng nhận đơn đăng ký của thí sinh từ 12 giờ tối 23.3.

Chính thức đăng tuyển từ giữa tháng 3, theo thông tin từ ban tổ chức, chỉ trong một thời gian khá ngắn, nhưng The Amazing Race đã thu hút một lượng khá lớn các hồ sơ đăng ký dự thi, vượt ngoài dự kiến của nhà sản xuất.

Qua hơn hai tuần đăng tuyển, người dẫn chương trình - đạo diễn Dustin Nguyễn cho biết: “Chúng tôi rất bất ngờ khi có nhiều đơn đăng ký tham gia chương trình đến từ khắp các tỉnh thành trong cả nước. Trong đó có nhiều bạn rất sáng giá và phù hợp với chương trình”.

Trong đó, không ít các ứng cử viên có nhiều kỹ năng đặc biệt như đi rừng, cắm trại, giải mật mã… thậm chí có người đã từng nhảy dù. Hầu hết các ứng cử viên đăng ký dự thi đều thể hiện tốt sự năng động, niềm đam mê khám phá, phiêu lưu không kém người nước ngoài, đặc biệt là sự hiểu biết và yêu mến dành cho các địa danh trên khắp vùng miền đất nước.


Những thử thách của The Amazing Race đòi hỏi sự phối hợp ăn ý của các thành viên trong đội chơi - Ảnh: BTC cung cấp 

Tuy nhiên, cũng theo Dustin Nguyễn, khá nhiều ứng cử viên đăng ký tham gia chưa biết cách thể hiện được sự kết nối giữa hai người chơi, anh cho biết: “Để tham gia cuộc đua, hai người trong một đội phải thể hiện được sự hiểu nhau, hoặc ít nhất là có sự gắn kết từ mối quan hệ gần gũi giữa hai bạn. Vì vậy nhiều đơn đăng ký rất ấn tượng nhưng chúng tôi không thể chọn bởi chưa thấy được chất xúc tác đó”.

Các ứng cử viên đáp ứng đủ các điều kiện mà ban tổ chức đặt ra cũng đã được gọi vào vòng phỏng vấn trực tiếp với Dustin Nguyễn. Hiện nay, chương trình đang tiến hành phỏng vấn tại TP.HCM đến hết ngày 24.3 và tại Hà Nội vào ngày 26.3.

Nếu được chọn, hai người chơi còn phải trải qua các cuộc kiểm tra về thể lực và tâm lý với bác sĩ để đảm bảo đủ điều kiện tham gia cuộc đua kéo dài suốt 30 ngày. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người chơi ngay từ thời gian đăng ký chính là một trong tiêu chí sản xuất hàng đầu của các phiên bản chương trình The Amazing Race trên khắp thế giới.

Danh sách 10 đội chơi sẽ được công bố vào cuối tháng 3. Sau đó The Amazing Race Vietnam - Cuộc đua kỳ thú 2012 sẽ chính thức phát sóng kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam, từ ngày 18.5 tới, vào lúc 20 giờ thứ sáu hằng tuần.

Hiền Nhi

>> Cuốn theo “cơn lốc” giải trí truyền hình - Bùng phát sân chơi
>> Dustin Nguyễn làm đạo diễn, MC truyền hình thực tế
>> Dustin Nguyễn “chủ xị” “The Amazing Race Vietnam”
>> The Amazing Race - Cuộc chơi giàu cảm xúc
>> Cuộc đua kỳ thú" đến Việt Nam
>> Học nhiều sau mỗi cuộc chơi
>> Một nhà sản xuất truyền hình nghi ngờ bị đầu độc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.