Marc Anthony khoe bồ mới

23/03/2012 17:44 GMT+7

(TNO) Trong khi Jennifer Lopez tận hưởng quãng thời gian ngọt ngào bên “chàng phi công” Casper Smart, thì chồng cũ của cô Marc Anthony cũng đang ngây ngất hạnh phúc với cô bồ trẻ Shannon De Lima.

(TNO) Trong khi Jennifer Lopez tận hưởng quãng thời gian ngọt ngào bên “chàng phi công” Casper Smart, thì chồng cũ của cô Marc Anthony cũng đang ngây ngất hạnh phúc với cô bồ trẻ Shannon De Lima.


Marc Anthony bên bạn gái Shannon De Lima và cặp vợ chồng David – Victoria trong đêm trao giải LMAV tối 22.3 - Ảnh: Reuters

Tại đêm trao giải Latin Music Awards VIP (LMAV) diễn ra tại Los Angeles (Mỹ) tối 22.3, Marc Anthony đi cùng với bạn gái (siêu mẫu Venezuala Shannon De Lima) tới nhận giải thưởng sáng lập.

Đây không phải lần đầu tiên danh ca nổi tiếng đưa Shannon De Lima cùng tham dự những sự kiện giải trí tầm cỡ. Hành động của Marc Anthony như để công khai với “bàn dân thiên hạ” tình yêu mới của anh với người đẹp 24 tuổi này.

Theo Daily Mail, tới chung vui với Marc Anthony trong lễ trao giải còn có cặp vợ chồng người bạn thân David Beckham - Victoria Beckham.

Marc Anthony dường như đang cố gắng tạo thêm mối thân tình giữa Shannon De Lima với gia đình David - Victoria.

Ngay trong đêm trao giải, Marc Anthony đặc biệt bật mí rằng bộ vest phong cách hiện đại của anh cùng với bộ đầm xanh khoét cổ sâu gợi cảm, thanh lịch dành cho Shannon De Lima đều là những thiết kế của Victoria Beckham.

Trước đó, những nguồn tin thân cận với Marc Anthony cùng tiết lộ danh ca 43 tuổi này đã nhiều lần ngỏ lời để Shannon De Lima có cơ hội trở thành người mẫu cho những thiết kế của Victoria Beckham.

Được biết, Marc Anthony “bén duyên” Shannon De Lima chỉ vài tháng sau khi tuyên bố chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm với Jennifer Lopez, hồi tháng 7.2011.

Những hình ảnh đầu tiên về Shannon De Lima đã được Marc Anthony đăng tải trên blog cá nhân tháng 1.2012, với dòng chú thích: “Shadelima, biểu tượng cho sự tự do của tôi. Hôn em nhiều”.

Linh San

>> Jennifer Lopez sắp lấy "phi công trẻ
>> Cặp đôi đẹp nhất làng giải trí" chia tay
>> Marc Anthony và Jennifer Lopez tái hợp trên sân khấu
>> Jennifer Lopez lần đầu tiên trải lòng sau ly hôn
>> Jennifer Lopez trở lại American Idol?
>> Thời mặn nồng của J.Lopez và M.Anthony qua ảnh
>> Jennifer Lopez nhận lời mời "triệu đô

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.