Bốn hoa hậu Thái Lan quyên góp từ thiện tại Việt Nam

23/03/2012 10:14 GMT+7

(TNO) Bốn cô gái đẹp nhất của xứ sở Chùa Vàng đã đến Việt Nam, tổ chức buổi giao lưu gặp gỡ và quyên góp từ thiện tại Hard Rock Cafe (TP.HCM) vào tối 22.3.

(TNO) Bốn cô gái đẹp nhất của xứ sở Chùa Vàng đã đến Việt Nam, tổ chức buổi giao lưu gặp gỡ và quyên góp từ thiện tại Hard Rock Cafe (TP.HCM) tối 22.3.

Với mục gây quỹ giúp đỡ các em nhỏ tại những vùng quê nghèo xứ Thái, 4 cô gái đại diện cho nhan sắc Thái: Miss Koy (Hoa hậu Thái Lan 2007), Miss Meaw (Hoa hậu du lịch toàn cầu Thái Lan 2008), Miss Jaae (Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2011), Miss Nice (Hoa hậu hữu nghị Châu Á 2011) đã đến thăm Việt Nam và tổ chức một buổi từ thiện, kêu gọi quyên góp từ các nhà hảo tâm.

Số tiền quyên góp được từ chương trình sẽ được dùng để mua xe đạp cho các trẻ em nghèo, dùng làm phương tiện đến trường, ở những vùng quê vẫn còn chịu ảnh hưởng nặng nề của trận lụt lịch sử tại Thái Lan năm 2011.

Tham dự chương trình này còn có sự góp mặt của hai nhóm nhạc trẻ tại Việt Nam là 365 và X5. Cả hai đã có những màn trình diễn ấn tượng, cùng với những bước nhảy điêu luyện và đẹp mắt, đem lại bầu không khí sống động cho khán giả.

Dưới đây là một vài hình ảnh trong chương trình:
 

 
Bốn người đẹp đến từ xứ Chùa Vàng


Hoa hậu du lịch toàn cầu Thái Lan 2008 - Miss Meaw


 Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2011 - Miss Jaae


Hoa hậu Thái Lan 2007 - Miss Koy


Nhóm 365 tháp tùng "đàn chị" Ngô Thanh Vân đến dự lễ gây quỹ


Nhóm nhạc nữ trẻ đình đám hiện nay X5 đã có màn trình diễn sôi động

Hà Uyên
Ảnh: A.Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.