Đạo diễn Quang Dũng ngồi "ghế nóng" Bước nhảy hoàn vũ 2012

22/03/2012 11:52 GMT+7

(TNO) Nam đạo diễn nổi tiếng Quang Dũng sẽ trở thành vị giám khảo thứ tư trong liveshow thứ hai của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012, diễn ra vào tối 25.3 tại Hà Nội.

(TNO) Nam đạo diễn nổi tiếng Quang Dũng sẽ trở thành vị giám khảo thứ tư trong liveshow thứ hai của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012, diễn ra vào tối 25.3 tại Hà Nội.

>> Minh Hằng “đạo giọng” trong Bước nhảy hoàn vũ ?
>> Đêm khai màn Bước nhảy hoàn vũ 2012
>> Bước nhảy hoàn vũ 2012 chính thức khai cuộc
>> Nguyên Vũ làm MC cho Bước nhảy hoàn vũ 2012
>> Hai vũ công top 3 dancesport thế giới biểu diễn tại VN

Theo thông tin chính thức từ phía ban tổ chức cuộc thi, số lượng ban giám khảo chính thức của chương trình Bước nhảy hoàn Vũ 2012 sẽ là bốn người, trong đó bộ ba giám khảo cố định bao gồm: Khánh Thi, Chí Anh và nhạc sĩ Quốc Bảo.

Vị giám khảo thứ tư sẽ được linh động thay đổi mỗi tuần. Và trong tuần này, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ là gương mặt đầu tiên xuất hiện ở vị trí này.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã trở nên quen thuộc với khán giả yêu thích điện ảnh trong vài năm trở lại đây với những bộ phim trẻ trung như: Nụ hôn thần chết, Giải cứu thần chết, Những nụ hôn rực rỡ...

Anh cũng là gương mặt quen thuộc của các chương trình truyền hình thực tế trong vai trò người "cầm cân nảy mực". Bản thân anh cũng từng là giám khảo của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2011.


Đạo diễn Quang Dũng sẽ làm giám khảo trong liveshow thứ hai của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012 - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Với sự thông minh, kết hợp tư duy điện ảnh xuất sắc và lối nói chuyện dí dỏm, hài hước... Nguyễn Quang Dũng đã gây được những ấn tượng nhất định đối với khán giả.

Mỗi lần xuất hiện, anh đều mang đến những điều thú vị từ suy nghĩ, cung cách ăn nói, lối trò chuyện không lẫn vào ai của mình. Khán giả hoàn toàn có thể chờ đợi sự hiện diện của anh ở đêm thứ hai cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012.

Liveshow thứ hai sẽ là buổi thi đầu tiên của 10 thí sinh tham dự với điệu nhảy Chachacha và Waltz.

Hà Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.