Băng sex của Whitney Houston, Ray J “có cả tấn”

22/03/2012 14:32 GMT+7

(TNO) Ray J, chàng “phi công trẻ” một thời của Whitney Houston đang khuấy động thế giới giải trí với thông tin sở hữu rất nhiều video quay lại cảnh âu yếm riêng tư của anh chàng với diva quá cố này.

(TNO) Ray J, chàng “phi công trẻ” một thời của Whitney Houston đang khuấy động thế giới giải trí với thông tin sở hữu rất nhiều video quay lại cảnh âu yếm riêng tư của anh chàng với diva quá cố này.

>> Whitney Houston để lại toàn bộ gia sản cho con gái
>> Tang lễ “vui vẻ” của Whitney Houston
>> Lần đầu công bố ảnh Whitney Houston ở tuổi 18
>> m nhạc tràn ngập trong lễ tang của Whitney Houston
>> Xuất hiện con trai bí mật của Whitney Houston


Whitney Houston và Ray J những ngày bên nhau - Ảnh: Reuters

Nguồn tin thân cận của Radar Online cho biết Ray J đang rục rịch lên kế hoạch kinh doanh “hàng tấn ảnh và video sex quay với Whitney Houston” trong khoảng thời gian gần 3 năm hai người bên nhau.

Ray J đã nhận lời trả lời phỏng vấn với tạp chí Star, tiết lộ khá chi tiết về chuyện tình của hai người, làm thế nào chàng người tình kém Whitney 17 tuổi này có thể thuyết phục cô ghi lại những hình ảnh thật sự rất nhạy cảm... Tất cả cuộc phỏng vấn với Ray J sẽ có trên số ra cuối tháng 3.2012 của Star.

Cũng theo Radar Online, gia đình Whithey Houston đang đứng ngồi không yên trước những thông tin băng sex từ phía Ray J.

Những người thân thiết nhất của nữ nghệ sĩ quá cố này cũng từng xác nhận: “Whitney Houston yêu Ray J một cách mù quáng, và cô ấy có thể làm bất kỳ điều gì anh bồ trẻ này yêu cầu, bao gồm quay cả một cuốn băng sex”.

Đại diện của gia đình Whitney Houston được cho là đang tiếp cận với Ray J, yêu cầu và thương thảo giữ kín những hình ảnh không đẹp của Whitney Houston trong quá khứ.

“Đây là thời điểm tôn vinh Whitney, đừng làm mất danh dự của cô ấy”, Radar Online dẫn lời một người thân của Whitney Houston.

Dư luận vẫn đang chờ đợi những động thái từ phía Ray J. Rất khó để chắc chắn rằng chàng rapper hám lợi, từng bán đứng cô bồ cũ Kim Kadarshian cũng bằng những cuộn băng sex này, sẽ “làm ngơ” trước cả một “mỏ vàng” là băng sex của Whitney Houston, nếu như anh ta thật sự có.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.