Jennifer Aniston bác tin đồn vung tiền làm đẹp

21/03/2012 14:29 GMT+7

(TNO) Jennifer Aniston cho biết tin đồn cô chi tới 5.000 bảng Anh mỗi tháng để chăm chút cho sắc đẹp là “phóng đại quá nhiều”.

(TNO) Jennifer Aniston cho biết tin đồn cô chi tới 5.000 bảng Anh mỗi tháng để chăm chút cho sắc đẹp là “phóng đại quá nhiều”.

Theo thông tin đăng tải trên website giải trí Shine, Jennifer Aniston mạnh tay chi tới 567 bảng Anh cho các buổi tập yoga giữ dáng mỗi tuần, 222 bảng Anh đặt hàng một nhà cung cấp thực phẩm riêng.

Ngoài ra, người đẹp 43 tuổi này hằng tuần còn chi tới 283 bảng Anh cho loại thuốc mỡ Euoko dưỡng da cổ, và 283 bảng Anh cho nhiều sản phẩm dưỡng da, liệu pháp trị liệu làm đẹp đắt tiền khác.

 
Jennifer Aniston - Ảnh: Reuters

 

>> Hollywood lưu dấu ấn của Jennifer Aniston
>> Bí mật nụ cười của Jennifer Aniston
>> Jennifer Aniston làm phim về ung thư vú
>> Jennifer Aniston cầu hôn George Clooney
>> Jennifer Aniston giới thiệu nước hoa
>> Jennifer Aniston bán nhà 42 triệu USD
>> Jennifer Aniston có thai?

Theo con số thống kê từ Shine, Jennifer Aniston móc hầu bao khoảng 5.000 bảng Anh mỗi tháng và khoảng 89.000 bảng Anh mỗi năm để trả cho các chi phí chăm sóc sắc đẹp.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn với tạp chí People, Jennifer Aniston chia sẻ niềm đam mê làm đẹp gần như trở thành “bản năng” của tất cả những người phụ nữ.

Tuy nhiên, “minh tinh đẹp nhất thế kỷ 20” này bác bỏ những khoản chi “khủng” như Shine đã đăng tải.

“Mặc dù tôi là tín đồ của những loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời, rất thích được mát-xa mặt, thường xuyên sử dụng các sản phảm tẩy trang từ khi là một thiếu niên, tuy nhiên nói rằng tôi chi tới hàng ngàn bảng Anh mỗi tháng để làm đẹp là quá phóng đại”, Jennifer Aniston bộc bạch.

Jennifer Aniston đồng thời tiết lộ khoản chi tiêu cho việc chăm sóc sắc đẹp của cô trong tháng trước dừng ở mức 126 bảng Anh. Và cô luôn biết cách kiểm soát để khoản chi này không bao giờ vượt quá 200 bảng Anh mỗi tháng, tức chỉ bằng 2/5 con số mà Shine đưa ra.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.