Dell cạnh tranh với Apple

19/03/2012 09:51 GMT+7

(TNO) Hãng máy tính Mỹ Dell tự tin cho rằng vẫn còn cơ hội để có thể cạnh tranh với người đồng hương Apple trong phân khúc máy tính bảng.

(TNO) Hãng máy tính Mỹ Dell tự tin cho rằng vẫn còn cơ hội để có thể cạnh tranh với người đồng hương Apple trong phân khúc máy tính bảng.

Theo Reuters, bất chấp cảnh tượng khách hàng rồng rắn xếp hàng mua iPad mới tại nhiều nơi trên thế giới hồi cuối tuần trước, đặc biệt là tại Mỹ, Steve Felice - Giám đốc thương mại tại Dell - vẫn khẳng khái cho rằng thị trường máy tính bảng (tablet) vẫn còn đủ không gian để các hãng có thể cạnh tranh với Apple.

Năm ngoái, Dell từng tham gia thị trường máy tính bảng với sản phẩm Streak, tuy nhiên dòng máy tính bảng chạy nền Android của hãng máy tính Mỹ đã không đạt được thành công như mong muốn và sớm bị "khai tử".

Trong lần trả lời phỏng vấn với hãng tin Reuters hôm 16.3 tại London (Anh), ông Felice cho rằng Dell đang lên kế hoạch cho một cuộc tổng tấn công với hệ điều hành Windows 8 của Microsoft.

"Chúng tôi rất hào hứng với khả năng chạm trong phiên bản beta của hệ điều hành Windows 8", Felice nói, "Chúng tôi không nghĩ rằng thị trường máy tính bảng đã khép lại dưới bất kỳ hình thức nào".

Cũng theo ông này, Dell đã có một lộ trình tung ra các mẫu máy tính bảng mới trong tương lai nhưng chưa thể công bố chi tiết, đồng thời cho rằng mối liên hệ khắng khít giữa Dell với hàng ngàn khách hàng doanh nghiệp hiện nay sẽ giúp hãng này có được lợi thế cạnh tranh đáng kể so với Apple.

An Huy

>> Lenovo tiên phong với máy tính bảng Windows 8
>> Máy tính bảng Windows 8 và áp lực giá mềm
>> Máy tính xách tay Lenovo YOGA uốn dẻo 360 độ
>> Clover Trail - Phép thử mới của Intel trên Windows 8
>> 2012 - Năm của máy tính bảng
>> Đi buôn" cùng iPad
>> iPad về đích muộn tại Mỹ
>> Phát cuồng" với iPad mới
>> Đã mua được iPad mới!
>> Hụt hẫng vì tên iPad 3
>> The new iPad có gì mới?
>> Dell "xóa sổ" máy tính bảng Streak
>> Dell "khai tử" máy Streak 5

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.