Đi du thuyền 5 sao: Khám phá Trung Quốc - Hàn Quốc - Nhật Bản

19/03/2012 08:00 GMT+7

Đi du lịch bằng du thuyền 5 sao đang dần trở thành một xu hướng mới và ngày càng trở nên hấp dẫn vì ngoài việc khám phá những cảnh đẹp du khách còn được thưởng thức những dịch vụ đẳng cấp như tại khách sạn năm sao và hoàn toàn miễn phí! Tại Việt Nam, dịch vụ du thuyền hạng sang này đang được công ty du lịch One Travel International cung cấp với những chuyến đi đầy thú vị, mới mẻ.

Đi du lịch bằng du thuyền 5 sao đang dần trở thành một xu hướng mới và ngày càng trở nên hấp dẫn vì ngoài việc khám phá những cảnh đẹp du khách còn được thưởng thức những dịch vụ đẳng cấp như tại khách sạn năm sao và hoàn toàn miễn phí!

Tại Việt Nam, dịch vụ du thuyền hạng sang này đang được công ty du lịch One Travel International cung cấp với những chuyến đi đầy thú vị, mới mẻ.

Hãy cùng đến với hải trình trong tháng 4 để làm chuyến vượt đại dương đến với Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản!


Ngắm hoa anh đào tại Nhật Bản bằng du thuyền 5 sao

Trong tháng 4 tới đây, Công ty Du lịch One Travel International có chương trình du lịch mới “Ngắm hoa anh đào tại Nhật Bản cùng du thuyền 5 sao” với hành trình qua ba nước Trung Quốc - Hàn Quốc - Nhật Bản. Hiện tour này đang thu hút sự quan tâm của đông đảo những người ưa khám phá.

Với chuyến đi trên du thuyền năm sao, du khách sẽ có những trải nghiệm mới mẻ và vô cùng thú vị, khác với hình thức du lịch thông thường: được khám phá hàng loạt những miền đất mới theo phong cách hoàn toàn mới đồng thời tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời trên du thuyền năm sao Legend of the Seas - một trong những du thuyền hàng đầu của tập đoàn tàu biển danh tiếng thế giới Royal Caribbean International.

Đến Nhật Bản bằng tour du thuyền cùng One Travel International trong khoảng thời gian này cũng chính là mùa hoa anh đào nở, thời tiết dần ấm áp. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh hoa anh đào nở trắng đất trời, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, được hòa mình vào lễ hội Hanami nổi tiếng và tham quan núi Phú Sỹ - biểu tượng của đất nước mặt trời mọc.


Thượng Hải - thành phố năng động và hiện đại nhất Trung Quốc

Du thuyền vượt trùng dương đưa du khách đến những thành phố, địa danh nổi tiếng khác. Đó là một Thượng Hải sầm uất, hiện đại bậc nhất của Trung Quốc. Đó là đảo Jeju thơ mộng của Hàn Quốc, trong tháng tư rực rỡ hoa cải vàng và màu hồng nhẹ nhàng của hoa anh đào cùng những thắng cảnh nổi tiếng cuốn hút mọi du khách trên thế giới khi tới Hàn Quốc. Du khách còn được đặt chân tới thành phố Toyama nơi có dãy núi tuyết Tateyama Kurobe dài hơn 90 km, được ví như thiên đường của Nhật Bản. Du thuyền còn ghé đến Otaru - một vùng đất kỳ thú được mệnh danh là thành phố pha lê của Phương Đông, du khách khám phá rất nhiều công trình kiến trúc cổ của Nhật...

Tất cả các điểm đến trên sẽ được kết nối bằng một hải trình duy nhất!


Đảo Jeju - nơi được mệnh danh là Hawaii của phương Đông

Điều thú vị khác của du khách đi du thuyền 5 sao, du khách sẽ tận hưởng những tiện nghi, dịch vụ đẳng cấp trên du thuyền hoàn toàn miễn phí. Trên du thuyền khổng lồ luôn có các chương trình ca nhạc tạp kỹ đặc sắc vào mỗi tối, các khu vực thể thao phức hợp trong nhà và ngoài trời, rạp chiếu phim, thư viện, casino…

Bạn còn được thưởng thức các món ăn ngon cực kỳ phong phú, chế biến theo phong cách ẩm thực Á-u. Sự chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ và những chương trình giải trí thư giãn mới lạ trên du thuyền suốt 24/24 sẽ đọng lại trong lòng du khách những cảm xúc thật khó quên!

Đại diện của One Travel cho biết hình thức du lịch bằng du thuyền 5 sao đến các quốc gia xinh đẹp trên thế giới hiện đang là trào lưu du lịch mới và ngày càng có nhiều khách hàng ưa chuộng, chính vì mọi người đều muốn tận hưởng những chuyến đi nghỉ dưỡng thư thái và mới mẻ có được từ những hải trình này.

Chương trình tour du thuyền mới nhất đến Đông Bắc Á:

Hồng Kông - Nhật Bản - Hàn Quốc - Trung Quốc, 9 ngày, KH: 24/03, Giá: 40.900.000vnd

Trung Quốc - Nhật Bản, 9 ngày, KH: 30/03, Giá: 47.900.000vnd

Trung Quốc - Nhật Bản - Hàn Quốc, 6 ngày, KH: 07/04, Giá: 36.900.000vnd

Trung Quốc - Hàn Quốc - Nhật Bản, 11 ngày, KH: 19/04, Giá: 59.900.000vnd

Mọi chi tiết xin Quý khách vui lòng liên hệ: Công ty du lịch One Travel International

Địa chỉ: 593 Điện Biên Phủ,  Q.3, TP.HCM /  SE3-1 Mỹ Khánh 3, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM

Điện thoại: (08) 3929 3589  - (08) 5412 1168

Hotline: 0919 97 99 11 (Khách lẻ) - 0918 39 78 87 (Khách đoàn)

Website: www.thegioidulich.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.