Lộ ảnh con, đệ nhất phu nhân Pháp nổi giận

18/03/2012 14:10 GMT+7

(TNO) Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni đã yêu cầu các phương tiện truyền thông tôn trọng quyền riêng tư sau khi tạp chí Paris Match đăng bức ảnh cô con gái Julia 5 tháng tuổi.

(TNO) Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni đã yêu cầu các phương tiện truyền thông tôn trọng quyền riêng tư sau khi tạp chí Paris Match đăng bức ảnh cô con gái Julia 5 tháng tuổi.

>> Đệ nhất phu nhân Pháp mang thai?
>> Đệ nhất phu nhân Pháp ra album mới
>> Khởi quay phim đầu tay của Carla Bruni
>> Đệ nhất phu nhân Pháp gặp rắc rối
>> Vai diễn của bà Bruni chưa chắc chắn


Bức ảnh chụp bà Bruni và con gái trên trang bìa tạp chí Paris Match - Ảnh chụp màn hình

Paris Match hôm 15.3 đã đưa bức hình lên trang bìa, tuy nhiên bức ảnh không rõ mặt cô "công chúa" nhỏ của bà Carla Bruni.

Những bức hình này được các tay săn ảnh chụp khi đệ nhất phu nhân Pháp bế con đến gặp các bác sĩ nhi khoa.

Theo tờ Le Parisien, bà đã đi lòng vòng trong khu vườn của điện Elysée, khi đội cận vệ xác nhận phía bên ngoài “thông thoáng”, bà bèn bước ra ngoài. Ngay tức khắc, các tay máy nhanh chóng chụp được những tấm ảnh hằng mong ước.

Bà Carla Bruni tuyên bố trên trang web riêng: “Một số phương tiện truyền thông đã xuất bản các bức ảnh do paparazzi chụp trộm tôi. Chuyện này thường xuyên xảy ra nhưng lần này có hai bức ảnh chụp khuôn mặt con gái tôi. Tôi không chấp nhận việc chụp hình không xin phép hay đăng ảnh của con tôi cũng như bất cứ thông tin riêng tư nào về chúng.”

Tuy nhiên, vị đệ nhất phu nhân không nói liệu bà có kiện tạp chí Paris Match hay không.

Một tháng trước khi sinh, bà Carla nói trên truyền hình rằng bà sẽ không để lộ bất cứ tấm hình nào về đứa con gái. “Tôi nghĩ tiếp xúc với cuộc sống của công chúng là sự lựa chọn của người lớn”, bà nói.


Ông Sarkozy và cậu con trai riêng của bà Bruni trong chuyến nghỉ mát tại Jordan - Ảnh: Getty Images

Bà Carla Bruni từng cho phép giới truyền thông chụp ảnh cậu con trai riêng Aurélien khi bà và Tổng thống Nicolas Sarkozy đi nghỉ ở Jordan hồi năm 2008 nhưng sau đó thừa nhận lấy làm tiếc về điều này.

Khi ấy, tấm ảnh chụp ông Sarkozy cho Aurélien ngồi lên vai, còn cậu bé lấy tay bịt hai mắt, khiến nhiều cử tri theo phe bảo thủ kinh ngạc.

Cậu bé Aurélien, 10 tuổi, là con của cựu siêu mẫu Carla Bruni với người tình Raphael Enthoven trước khi bà kết hôn với Tổng thống Pháp Sarkozy.

Diệu Minh

>> Đấu giá ảnh bán khỏa thân của bà Sarkozy
>> Bà Bruni lại bị cáo buộc
>> Đệ nhất phu nhân Pháp: "Một nhiệm kỳ là đủ
>> Ảnh bà Bruni giảm sức hút
>> Carla Bruni hát ở New York
>> Đệ nhất phu nhân Pháp biểu diễn trước công chúng
>> Bà Bruni tự ái
>> Carla Bruni-Sarkozy “qua mặt” Nữ hoàng Anh
>> Đệ nhất phu nhân Pháp kiện "túi xách Carla nuy
>> Chỉ vì tôi đã cưới tổng thống...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.