Cháy kho đông lạnh và xưởng gỗ, thiệt hại gần 30 tỉ đồng

17/03/2012 20:30 GMT+7

(TNO) Vào rạng sáng ngày 17.3, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại khu nhà xưởng chứa gỗ của Công ty TNHH Minh Huy và kho thủy sản đông lạnh của DNTN Hiệp Long (cùng tọa lạc tại ấp Tân Thuận, xã Bình Đức, H.Châu Thành, Tiền Giang và nằm cạnh nhau).

(TNO) Vào rạng sáng ngày 17.3,  một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại khu nhà xưởng chứa gỗ của Công ty TNHH Minh Huy và kho thủy sản đông lạnh của DNTN Hiệp Long (cùng tọa lạc tại ấp Tân Thuận, xã Bình Đức, H.Châu Thành, Tiền Giang và nằm cạnh nhau).

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ, cứu nạn Công an Tiền Giang và đơn vị Sư đoàn 8 (đóng trong khu vực) đã điều động gần 50 cán bộ, chiến sĩ cùng 5 xe chữa cháy chuyên dụng, 2 canô, 3 máy bơm đến cứu hỏa.

Đến khoảng 10 giờ sáng thì đám cháy cơ bản được dập tắt, nhưng toàn bộ kho thủy sản đông lạnh gần 900m2 của DNTN Hiệp Long và khu nhà xưởng chứa gỗ xẻ, gỗ thành phẩm 500m2 của Công ty TNHH Minh Huy bị lửa thiêu rụi.

Theo ước tính ban đầu, mức thiệt hại của DNTN Hiệp Long khoảng 18 tỉ đồng (khoảng 300 tấn thủy sản xuất khầu) và Công ty TNHH Minh Huy bị thiệt hại khoảng 10 tỉ đồng.    

Một số ảnh về hiện trường vụ cháy:

 

 

 

  

 

Tin, ảnh: Thanh Nga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.