Rơi trực thăng Thổ Nhĩ Kỳ tại Kabul, 10 người chết

16/03/2012 15:16 GMT+7

(TNO) Một chiếc trực thăng quân sự Thổ Nhĩ Kỳ làm nhiệm vụ ở Afghanistan đã rơi xuống một ngôi nhà ở ngoại ô thủ đô Kabul vào hôm nay (16.3), giết chết ít nhất 10 người, AFP dẫn lời giới chức địa phương cho biết.

"Cho đến nay chúng tôi đã tìm thấy 10 thi thể, tám trong số đó là người nước ngoài, có thể là người Thổ Nhĩ Kỳ. Đó là một chiếc trực thăng Thổ Nhĩ Kỳ", trưởng cơ quan điều tra hình sự Kabul Mohammad Zaher nói.

"Thi thể hai đứa trẻ và một phụ nữ đã được tìm thấy trong đống đổ nát", phát ngôn viên Bộ Nội vụ Afghanistan Sediq Sediqqi nói.

Cảnh sát và người dân địa phương đang cố gắng đào bới để tìm kiếm người sống sót, theo ông Sediqqi.

Trong khi đó, một phát ngôn viên lực lượng NATO do Mỹ dẫn đầu tại Kabul cho biết, chiếc trực thăng nằm dưới sự quản lý của Lực lượng Hỗ trợ an ninh quốc tế, nhưng người này chưa xác định nó thuộc nước nào.

"Chúng tôi đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn, hiện không có báo cáo lực lượng nổi dậy hoạt động trong khu vực", phát ngôn viên của NATO nói.

Theo AFP, Bộ Ngoại giao Thổ Nhĩ Kỳ đã xác nhận thông tin trực thăng của họ gặp nạn tại Kabul nhưng từ chối cung cấp thêm thông tin cụ thể.

Tiến Dũng

>> Thủ phạm thảm sát ở Afghanistan được chuyển đến Kuwait
>> Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ “bị tấn công”
>> Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ bất ngờ đến Afghanistan
>> Căng thẳng dâng cao tại Afghanistan
>> Tổng thống Mỹ xin lỗi về vụ thảm sát ở Afghanistan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.