Trà My dự thi Top Model Worldwide

14/03/2012 03:06 GMT+7

Tại cuộc thi Top Model of the World tại Đức, đại diện của VN Hoàng Thùy đã nhận được giải thưởng phụ Best Catwalk Award (Trình diễn đẹp nhất) và vinh dự lọt vào top 15 người mẫu xuất sắc nhất cuộc thi.

Tại cuộc thi Top Model of the World tại Đức, đại diện của VN Hoàng Thùy đã nhận được giải thưởng phụ Best Catwalk Award (Trình diễn đẹp nhất) và vinh dự lọt vào top 15 người mẫu xuất sắc nhất cuộc thi. Kết quả Top Model of the World: giải nhất thuộc về đại diện của Ý, giải nhì Zimbabwe và giải ba Colombia. Hiện tại, Hoàng Thùy tiếp tục cuộc hành trình đến Pháp, tham gia chuyến đào tạo ngắn hạn thuộc hệ thống giải thưởng dành cho Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011.

 
Hoàng Thùy, Trà My - Ảnh: N.S 

Trà My - Á quân Vietnam’s Next Top Model 2011 - được Công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Model đưa đi tham dự cuộc thi tìm kiếm người mẫu phạm vi toàn cầu với tên gọi Top Model Worldwide (diễn ra từ 9-17.3 tại London, Anh). Cuộc thi năm nay quy tụ hơn 40 gương mặt người mẫu trẻ đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Top Model Worldwide có các giải thưởng: Quán quân, Á quân 1, Á quân 2, Á quân 3, Thí sinh được bình chọn nhiều nhất (Public Vote Winner), Thí sinh ăn ảnh nhất (Best Photographic), Thí sinh mặc trang phục bikini đẹp nhất (Best Underwear and Beach Model), Thí sinh có làn da đẹp nhất (Natural Skin Beauty)…

P.C.Tùng

 

 

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.