Khánh Du và đêm nhạc tưởng nhớ Whitney Houston

09/03/2012 12:11 GMT+7

(TNO) Bộ ba Thu Minh, Mỹ Lệ và Khánh Du sẽ cùng góp mặt trong đêm nhạc đặc biệt tưởng nhớ cố ca sĩ Whitney Houston, diễn ra vào ngày 10.3.2012 tại phòng trà WE.

(TNO) Bộ ba Thu Minh, Mỹ Lệ và Khánh Du sẽ cùng góp mặt trong đêm nhạc đặc biệt tưởng nhớ cố ca sĩ Whitney Houston, diễn ra vào ngày 10.3.2012 tại phòng trà WE.

Ba ca sĩ sẽ cùng nhau hát lại những ca khúc đã làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ quốc tế kỳ cựu Whitney Houston như I have nothing, Saving all my love for you, I will always love you, Greatest love of all, One moment in time, I know him so well,...

Đêm nhạc cũng đánh dấu sự xuất hiện trở lại sân khấu ca nhạc trong nước sau  thời gian vắng bóng của nữ ca sĩ Khánh Du.


Ca sĩ Khánh Du

Ngoài ra, khởi đầu chương trình, nữ ca sĩ Khánh Du sẽ trình diễn những ca khúc từng gắn liền với tên tuổi của mình trên sân khấu ca nhạc trong nước như Chuyện bình thường số 7, Cô đơn, Sầu khúc mùa đông,...

Ca sĩ Khánh Du cho biết, đây là cơ hội để cô lại được đứng cùng sân khấu với Thu Minh - nữ ca sĩ đàn em mà cô vô cùng yêu quý, và nữ đồng nghiệp Mỹ Lệ, người mà cô rất quý trọng.


Ca sĩ Mỹ Lệ

"Whitney với tôi là một tượng đài âm nhạc lớn mà tôi nghĩ không chỉ riêng với cá nhân ai. Khi nhận được tin Whitney mất, tôi vẫn không tin nổi dù vẫn cầm tờ báo đăng tin trong tay. Tôi tiếc cho một tài năng lớn, một giọng ca đẹp có sức ảnh hưởng đến mọi thời đại. Cô ấy đã mãi mãi trở thành huyền thoại.", Khánh Du tâm sự.

Đêm nhạc cũng là cơ hội để những khán giả yêu mến âm nhạc của Whitney Houston cùng ngồi lại với nhau để chia sẻ những khoảnh khắc lắng đọng nhất.

 


Ca sĩ Thu Minh - Ảnh: Khoa Phạm

Hà Uyên

>> Con gái Whitney Houston xuất hiện trong chương trình của Oprah Winfrey
>> Whitney Houston để lại toàn bộ gia sản cho con gái
>> Oscar 2012 sẽ tưởng niệm Whitney Houston
>> Con gái Whitney Houston mất tích sau lễ tang?
>> m nhạc tràn ngập trong lễ tang của Whitney Houston

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.