iPad 3 sẽ tích hợp Facebook?

07/03/2012 15:46 GMT+7

(TNO) Hệ điều hành iOS phiên bản 5.1 trên mẫu iPad 3 chuẩn bị ra mắt trong vài giờ đồng hồ nữa được cho là sẽ tích hợp ứng dụng mạng xã hội Facebook.

(TNO) Hệ điều hành iOS phiên bản 5.1 trên mẫu iPad 3 chuẩn bị ra mắt trong vài giờ đồng hồ nữa được cho là sẽ tích hợp ứng dụng mạng xã hội Facebook.

Theo GSMArena, một nhóm thành viên tại trang Techie Buzz đã cho biết, ứng dụng mạng xã hội Facebook trên thiết bị "quả táo" đã bắt đầu hiển thị trở lại dòng chữ "sent via Facebook for iPhone" hay "sent via Facebook for iPad" thay vì "sent via mobile" như dạo gần đây.

Vài tháng trước, do có vài trục trặc giữa Apple và Facebook trong việc truy xuất các hàm API trên các ứng dụng nên "nhà táo" đã quyết định chấm dứt hỗ trợ Facebook trên nền tảng dịch vụ mạng xã hội iTunes Ping.

Từ thời điểm đó, ứng dụng Facebook trên thiết bị nền iOS chỉ hiển thị thông báo "via mobile" (tạm dịch: từ di động) mỗi khi người dùng cập nhật trạng thái, chia sẻ hình ảnh từ thiết bị di động.

iPad 3; iOS 5.1; Facebook
Giao diện mới trên ứng dụng Facebook cho iPhone  - Ảnh: Techie Buzz

Tuy nhiên, hôm 6.3, các thành viên Techie Buzz nhận thấy, ứng dụng Facebook cho iPhone và iPad đều hiển thị thông báo "sent via Facebook for iPhone" hay "sent via Facebook for iPad".

Do đó, nhóm này khẳng định, thông tin mà họ đưa ra hồi tháng 2.2012 rằng iOS 5.1 phiên bản Beta sẽ tích hợp và hỗ trợ Facebook là hoàn toàn "chuẩn không cần chỉnh".

Được biết, hệ điều hành iOS 5.1 được dự đoán sẽ có mặt trên mẫu iPad 3 mới của Apple.

An Huy

>> Nín thở chờ… "táo iPad”
>> iOS 5.1 sẵn sàng nhập cuộc cùng iPad 3
>> iPad 3 "nói không" với bộ xử lý lõi tứ
>> iPad 3 và "ẩn số" mạng 4G LTE
>> iPad Mini sẽ ra sau iPad 3
>> iPad 3 chạy iOS 6.0?
>> iPad 3 "lên kệ" cùng iPad 2 bản 8GB

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.