Thêm 2 mỹ nhân Hollywood bị rò rỉ ảnh "nóng"

06/03/2012 10:01 GMT+7

(TNO) Những bức ảnh riêng tư của mỹ nhân Iron Man - Olivia Munn và “quả bom sex” của Mad Men - Christina Hendricks đã đồng thời bị phát tán trên internet từ cuối tuần qua.

(TNO) Những bức ảnh riêng tư của mỹ nhân Iron Man - Olivia Munn và “quả bom sex” của Mad Men - Christina Hendricks đã đồng thời bị phát tán trên internet từ cuối tuần qua.

Theo Daily Mail, chỉ vài giờ sau khi những bức ảnh được cho là của Olivia Munn tạo dáng với nội y, bikini, áo khoét cổ sâu, ảnh lộ ngực trần… bị phát tán, thì một loạt những tấm hình của Christina Hendricks, mặc dù độ mát mẻ không bằng của Olivia nhưng cũng vô cùng gợi cảm, bắt đầu lan tràn trên mạng internet.

Đại diện của Christina Hendricks lập tức lên tiếng xác nhận về việc điện thoại di động của nữ diễn viên đã bị tấn công và một số hình ảnh riêng tư của cô bị đánh cắp. Tuy nhiên, người này khẳng định những tấm ảnh ngực trần không phải là của Christina Hendricks, đó chỉ là ảnh giả mạo.


Hai nữ diễn viên Christina Hendricks (trái) và Olivia Munn - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, Olivia Munn đã lên trang Twitter cá nhân xác nhận về vụ việc.

Theo nguồn tin của tờ TMZ, trong số loạt ảnh riêng tư Olivia Munn vừa bị rò rỉ, có nhiều bức được chụp từ năm 2009, đã từng được chính Olivia Munn đăng trên blog và Twitter cá nhân, khi cô đang hẹn hò với Chris Pine.

Hiện tại, người đại diện của Christina Hendricks đang yêu cầu cơ quan điều tra vào cuộc truy tìm thủ phạm gây ra vụ việc này.

Những trường hợp bị phát tán ảnh riêng tư tương tự như của Christina Hendricks, Olivia Munn đã từng xảy ra với rất nhiều mỹ nhân Hollywood như Christina Aguilera, Mila Kunis, Scarlett Johansson… do hacker có tên Christopher Chaney, sống tại Florida (Mỹ) là thủ phạm.

Tháng 10.2011, Cục Điều tra liên bang Mỹ FBI đã bắt giữ Chaney và hacker 35 tuổi này hiện phải đối mặt với mức án lên tới 121 năm tù.

Phạm Hải

>> Trần Quán Hy bị tước tư cách thi chạy marathon
>> Quan chức bị nghi lộ ảnh nóng
>> Những scandal đình đám nhất làng giải trí châu Á 2011
>> Rò rỉ ảnh "nude" của Lindsay Lohan
>> Hoa hậu Hàn Quốc bị nghi lộ clip “nóng”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.