Chết thảm khi đang cố lập kỷ lục "chôn sống"

06/03/2012 10:59 GMT+7

Một người đàn ông Sri Lanka đã thiệt mạng trong khi đang cố gắng lập kỷ lục chôn sống lâu nhất, cảnh sát cho biết hôm 5-3.

Một người đàn ông Sri Lanka đã thiệt mạng trong khi đang cố gắng lập kỷ lục chôn sống lâu nhất, cảnh sát cho biết hôm 5-3.

Theo cảnh sát Sri Lanka, anh Janaka Basnayake, 24 tuổi, đã chôn sống mình hồi cuối tuần qua với sự giúp sức của gia đình và một số bạn bè tại thị trấn Kantale, cách thủ đô Colombo 220 km.

Báo chí địa phương đưa tin Janaka tự chôn mình trong một hố sâu khoảng 3 m. Hành động mạo hiểm này bắt đầu vào 9 giờ 30 hôm 3-3. Cảnh sát cho biết Janaka được đưa lên mặt đất lúc 16 giờ cùng ngày trong tình trạng bất tỉnh nhân sự và lập tức được đưa tới bệnh viện Kantale nhưng đã quá muộn.

Bác sĩ D.G. Costa của bệnh viện Kantale cho biết khám nghiệm tử thi cũng không thể xác định rõ được nguyên nhân tử vong và các cuộc kiểm tra y học sâu hơn đã được tiến hành.

Tờ Lankadeepa dẫn lời mẹ của Kantale, bà L.D. Leelawathi, cho biết cậu con trai 24 tuổi của mình luôn thích thử những hoạt động bất thường ngay từ khi còn nhỏ, bắt nguồn từ những bộ phim phiêu lưu mạo hiểm.

Bà mẹ của Kantale còn tiết lộ thêm rằng anh ta đã từng chôn sống 2 lần trước đó với khoảng thời gian lần lượt là 2,5 giờ và 6 giờ.

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.