Triệu tập 3 đối tượng bắt giữ người, cưỡng đoạt tài sản

01/03/2012 19:43 GMT+7

(TNO) Sau khi đã trả hết nợ, Trường lại bị nhóm của Hoàn ép đến khu vực đường An Dương Vương thuộc P.Phú Thượng, Q.Tây Hồ, Hà Nội và buộc phải gọi điện cho người nhà mang 7 triệu đồng ra cho chúng.

(TNO) Công an Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội cho biết, ngày 1.3 đã tiến hành triệu tập Lê Văn Huấn (SN 1981), Lê Văn Hoàn (SN 1991) và Lê Văn Tôn (SN 1991) đều cùng ở xã Nghĩa Hưng, H.Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc, để lấy lời khai, điều tra, lập hồ sơ xử lý về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

>> Bắt băng cưỡng đoạt, tống tiền xe khách Bắc - Nam
>> Phá 8 băng nhóm xã hội đen

Theo điều tra, tháng 10.2011, anh Trần Văn Trường (SN 1984, ở xã Thống Nhất, H.Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) có thuê Lê Văn Hoàn là chủ cơ sở nhôm kính tại 294 Trường Chinh, Hà Nội làm cầu thang inox cho gia đình bà Nguyễn Thị An tại phố Tây Sơn, Q.Ba Đình với giá 10,4 triệu đồng. Trường đã ứng trước cho Hoàn 2 triệu đồng và hẹn khi nào hoàn thiện công trình sẽ thanh toán số tiền còn lại.

Sau khi hoàn thiện xong công trình, Hoàn gọi điện thoại cho Trường để thanh toán nốt số tiền còn lại, nhưng Trường không nghe máy. Ngày 26.2, Lê Văn Huấn là anh ruột Hoàn, gọi điện thoại được cho Trường và hẹn đến đầu phố Cự Lộc nói chuyện. Tại đây, Huấn, Hoàn, Tôn, Tư và Định (chưa rõ nhân thân) đã yêu cầu Trường viết giấy nợ số tiền chưa thanh toán rồi để lại chiếc xe máy làm tin.

Tới ngày 28.2, Trường mang tiền đến trả. Nhưng khi vừa trả tiền xong, Trường bị bốn đối tượng Hoàn, Tư, Định và Tôn ép buộc đến khu vực đường An Dương Vương (đoạn đường 5 mét) thuộc P.Phú Thượng, Q.Tây Hồ, sau đó phải gọi điện cho người nhà mang số tiền 7 triệu đồng cho chúng.

Tuy nhiên, nhân lúc nhóm đối tượng của Hoàn không để ý, Trường đã bỏ xe máy lại và chạy đến Công an P.Phú Thượng trình báo. Hiện Công an Q.Tây Hồ đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ việc.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.