Sacha Baron Cohen gây sốc tại Oscar 2012

27/02/2012 08:54 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên Sacha Baron Cohen đã gây sốc cho khách mời và khán giả theo dõi lễ trao giải Oscar 2012 với sự xuất hiện cùng hành động kỳ quặc của mình trên thảm đỏ Oscar.

(TNO) Nam diễn viên Sacha Baron Cohen đã gây sốc cho khách mời và khán giả theo dõi lễ trao giải Oscar 2012 với sự xuất hiện cùng hành động kỳ quặc của mình trên thảm đỏ Oscar.

Sau nhiều lời đồn đoán về sự xuất hiện không giống ai của Sacha Baron Cohen trước khi sự kiện chính thức diễn ra, tối 26.2 (giờ Mỹ), tại thảm đỏ của Hollywood and Highland Center (tức nhà hát Kodak cũ), nam diễn viên “lắm chiêu” này lại một lần nữa… tung chiêu!

Nam diễn viên hài người Anh này đã hóa thân thành nhân vật mà anh thủ vai chính trong bộ phim mới nhất The Dictator (tạm dịch: Nhà độc tài), kể về một nhà cầm quyền độc tài kỳ quặc của một quốc gia nhỏ ở châu Phi.

 
Sacha Baron Cohen xuất hiện gây sốc tại lễ trao giải Oscar

Sát cánh bên Sacha Baron Cohen là hai cô người mẫu cực kỳ xinh đẹp và quyến rũ trong bộ váy khaki màu xanh. Nam diễn viên này còn nâng niu trên tay một bình gốm màu vàng có vẽ hình cố Chủ tịch CHDCND Triều Tiên Kim Jong-Il.

Khi đến vị trí giao lưu với MC nổi tiếng Ryan Seacrest, Sacha Baron Cohen đã dõng dạc tuyên bố rằng anh đang giữ “một phần tro tàn của Kim Jong-Il”, theo tường thuật của trang tin E!.

Ngay sau đó, nam diễn viên này đã khiến Ryan Seacrest nói không nên lời khi bất ngờ mở nắp bình gốm và đổ thứ bột trắng bên trong bình lên người Ryan Seacrest. Hành động khó hiểu này của Sacha Baron Cohen đã ngay lập tức bị nhân viên an ninh ngăn chặn.

Chàng diễn viên gàn dở này tiếp tục rảo bước trên thảm đỏ để tiến vào khu vực sân khấu lễ trao giải Oscar 2012 như không có việc gì xảy ra.

Hành động của Sacha Baron Cohen đã ngay lập tức gây nên một làn sóng thông tin, kèm theo đó là nhiều lời bình luận trái chiều từ chính những khách mời tham gia lễ trao giải Oscar năm nay, khán giả hâm mộ và giới truyền thông khắp nơi trên thế giới.

Ngay sau đó, ban tổ chức lễ trao giải Oscar đã phải đưa ra một thông báo rằng mọi hành động của Sacha Baron Cohen trên thảm đỏ đều là bộc phát, nằm ngoài dự đoán của ban tổ chức, đây cũng không phải là hoạt động quảng bá cho phim mới của Sacha Baron Cohen tại sự kiện này.

Hiền Nhi
Ảnh: Reuters

>> Trực tuyến: Lễ trao giải Oscar 2012
>> Những “cuộc chiến” quanh Oscar
>> Oscar 2012 sẽ tưởng niệm Whitney Houston
>> Tượng vàng tràn thảm đỏ
>> Nghệ sĩ đứng đầu dự đoán Oscar
>> Oscar 2012: Chờ đón những bất ngờ
>> Cái mũi giả nào sẽ giành được Oscar?
>> Cuộc đua nước rút tại Oscar
>> Oscar 2012: Đêm hội thời trang lớn nhất hành tinh
>> Ai sẽ giành chiến thắng tại Oscar 2012?
>> Những bất ngờ thú vị tại Oscar 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.