Chàng "xe ôm Tây" bỗng dưng thành "hot boy"

27/02/2012 15:29 GMT+7

(TNO) Mấy ngày qua, cư dân mạng liên tục xôn xao về bức ảnh một thanh niên người nước ngoài đứng bên chiếc xe máy có kèm tấm biển quảng cáo "Xe ôm Tây phục vụ", được lan truyền trên internet.

(TNO) Mấy ngày qua, cư dân mạng liên tục xôn xao về bức ảnh một thanh niên người nước ngoài đứng bên chiếc xe máy có kèm tấm biển quảng cáo "Xe ôm Tây phục vụ", được lan truyền trên internet.

>> Những kiểu ghen "rùng rợn" của giới trẻ
>> Cả nhà 6 người "làm xiếc" trên xe máy
>> Dịch vụ "tắm tiên trong rừng" gây tranh cãi

Bức ảnh được cho là chụp trước cổng Học viện Báo chí - Tuyên truyền tại Hà Nội.

Trong ảnh, anh chàng Tây ăn mặc khá phong trần, rất ra dáng "xe ôm chuyên nghiệp", vừa đội mũ bảo hiểm vừa có vẻ như đang trò chuyện với một người đàn ông trong lúc chờ khách bên vỉa hè.

Cộng đồng mạng xôn xao bình phẩm không ngớt về bức ảnh lạ trên vì cho rằng đây là lần đầu tiên ở Việt Nam xuất hiện một anh chàng Tây hành nghề chạy xe ôm.

 
Bức ảnh anh chàng "xe ôm Tây phục vụ" lan truyền và gây sốt trên khắp các diễn đàn, trang chia sẻ trên internet - Ảnh chụp màn hình

Theo thông tin lan truyền trên mạng, anh chàng xe ôm gây sốt này tên là Adi (có nguồn ghi là Adrian), sinh năm 1988 và hiện đang là sinh viên ngành Ngữ văn của Trường ĐH Hà Nội.

Nhiều diễn đàn còn đưa ra những thông tin rất chi tiết về anh chàng "hot boy" này, chẳng hạn như Adi rất sỏi tiếng Việt, đồng thời “hét giá” xe ôm cũng rất có nghề.

Theo đó, Adi bảo: “Khách con trai và con gái giá khác nhau. Con gái xinh ưu tiên đi với giá 30.000 đồng, còn con trai phải tăng giá 45.000 đồng cho đoạn đường từ "bến đỗ" cho tới ĐH Hà Nội".

Một số blogger nói khuôn mặt của Adi hao hao giống Mr Joe (“Dâu tây”), một chàng Tây rất nổi tiếng trong giới trẻ nói riêng và cộng đồng mạng nói chung nhiều năm qua tại Việt Nam. 

Vì tò mò, nhiều người đã tìm đến tận "bến đỗ xe ôm" của Adi như thông tin đã đưa trên internet để được tận mắt chứng kiến cảnh Adi chạy xe ôm ra sao. Tuy nhiên, khi đến nơi thì không còn Adi ở đó.

Theo thông tin mới nhất trên một tờ báo mạng, bức ảnh anh chàng "xe ôm Tây phục vụ" được chụp khi anh này đang thủ một vai diễn trong một show truyền hình.

Báo mạng nói trên trích dẫn thông tin từ người sản xuất show truyền hình vừa đề cập khẳng định, anh chàng Tây chạy xe ôm sinh năm 1988 vốn là sinh viên khoa Ngữ văn Việt - Thái của Trường ĐH Hà Nội, đã được nhà đài thuê làm diễn viên đóng giả xe ôm để khai thác những phản ứng, cảm xúc thật của người dân Việt đối với nhân vật.

"Như vậy, có thể hàng chục ngàn cư dân mạng đã bị lừa?", một người dùng Facebook viết.

Trí Quang

>> Cậu bé 6 tuổi viết thư ngỏ lời “ong bướm”?
>> Ồn ào sự kiện “sơn ca hát 6 thứ tiếng”
>> Cộng đồng mạng khóc thương Whitney Houston
>> Xôn xao vụ "3 chú mèo lạ" trên tờ 100 tệ
>> Tranh cãi về bộ ảnh của Mai Phương Thúy
>> Sốc với cô gái "bắt" 3 chàng trai bò giữa đường
>> Góc tối" thu hút cộng đồng mạng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.