Tư vấn trực tuyến: Bệnh gan - Đừng để quá muộn

24/02/2012 01:55 GMT+7

Việt Nam là một trong những nước có tỷ lệ dân số mang vi siêu trùng viêm gan B cao trên thế giới. Tuy nhiên, đa phần người dân vẫn chưa nhận thức được sự nguy hiểm của căn bệnh này. Siêu vi trùng viêm gan B là mầm bệnh và nguy cơ chính dẫn đến suy gan, xơ gan, ung thư gan. Khi bệnh gan đã chuyển qua giai đoạn này thì những phương pháp có thể điều trị rất giới hạn, mạng sống của bệnh nhân đang đặt trong vòng nguy hiểm.

Đó là lý do vì sao nên phát hiện bệnh gan sớm, trong giai đoạn viêm hoặc xơ hóa để việc điều trị của bạn đơn giản, hiệu quả và đỡ tốn kém.

Trong buổi tư vấn, các chuyên gia đã giải đáp tường tận nhiều thắc mắc của bạn đọc về những nguyên nhân, triệu chứng nguy cơ của bệnh. Đặc biệt, các chuyên gia cũng cung cấp thông tin về chương trình Cấy ghép gan hiến tặng tại Singapore, nhằm giúp bệnh nhân ở giai đoạn cuối có hy vọng mới và duy trì thời gian sống lâu hơn.

Khách mời tham gia buổi tư vấn trực tuyến gồm:

TS.BS Vincent Lai Wai Kwan - Chuyên khoa Nội tiêu hóa gan mật, Trung tâm cấy ghép gan Á Châu (ACLDT, Singapore)

BS.CKI Đặng Thị Đông Phương - Chuyên khoa Nội tiêu hóa gan mật, Phòng khám chuyên khoa gan Á Châu (ALC, Việt Nam)


Đại diện Thanh Niên Online (bìa trái) tặng hoa cho các vị khách mời


Các vị khách mời trả lời trực tuyến


TS.BS Vincent Lai Wai Kwan - Chuyên khoa Nội tiêu hóa gan mật, Trung tâm cấy ghép gan Á Châu (ACLDT, Singapore) (phải) trả lời những thắc mắc của bạn đọc


BS.CKI Đặng Thị Đông Phương - Chuyên khoa Nội tiêu hóa gan mật, Phòng khám chuyên khoa gan Á Châu (ALC, Việt Nam) (phải) trả lời trực tuyến

 

Phòng khám chuyên khoa gan Á Châu (ALC) - chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam của Trung tâm điều trị Gan và cấy ghép gan Á Châu (ACLDT), Singapore là phòng khám chuyên sâu và toàn diện dành riêng về gan để chuyên chẩn đoán, tư vấn, điều trị các bệnh như: viêm gan siêu vi A, B, C, gan nhiễm mỡ, xơ gan, ung thư gan.

Ngoài ra, phòng khám còn chữa trị các bệnh về nội tiêu hóa và cung cấp chế độ dự phòng đối với bệnh ung thư đường ruột, ung thư dạ dày, sỏi mật, tụy; cùng dịch vụ kiểm tra sức khoẻ và y tế tổng quát. Khi đến với ALC Việt Nam, bệnh nhân sẽ được tư vấn và chăm sóc bởi đội ngũ bác sĩ chuyên gia trong nước với sự hỗ trợ của bác sĩ chuyên gia chủ chốt từ Singapore, trang thiết bị máy móc hiện đại tối tân hoàn toàn tương đương với trung tâm ACLDT ở Singapore

Trung tâm ACLDT, Singapore được dẫn dắt bởi vị bác sĩ lừng danh - Tiến sĩ Dato’ Dr Tan Kai Chah, là trung tâm y tế tư nhân đầu tiên ở Đông Nam Á đã thực hiện trên 191 ca cấy ghép gan sống được hiến tặng.

Phòng khám chuyên khoa Gan Á Châu

201 Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Cư Trinh, Q1, Tp. HCM.

Điện thoại: (84 8) 3925 9771 – (84 8) 3925 9772

Website: www.alc.vn

Phòng khám chuyên khoa Gan Á Châu cũng sẽ dành tặng 30 phiếu khám chữa bệnh trị giá 999.999 đồng cho 30 độc giả đầu tiên đến khám chữa bệnh tại phòng khám từ ngày 25.2 đến hết ngày 5.3.2012.

TNO
Ảnh: Thanh Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.