Rất nhiều nghệ sĩ hát vĩnh biệt Whitney Houston

17/02/2012 14:10 GMT+7

(TNO) “Nữ hoàng nhạc soul” Aretha Franklin và rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng nhạc thế giới sẽ hát vĩnh biệt Whitney Houston trong lễ tang đưa tiễn cô về nơi an nghỉ cuối cùng vào cuối tuần này.

(TNO) “Nữ hoàng nhạc soul” Aretha Franklin và rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng nhạc thế giới sẽ hát vĩnh biệt Whitney Houston trong lễ tang đưa tiễn cô về nơi an nghỉ cuối cùng vào cuối tuần này.

Thông tin được người đại diện của Whitney Houston xác nhận với giới truyền thông Mỹ hôm 16.2, Reuters đưa tin.

 
Whitney Houston bên nhà sản xuất âm nhạc Clive Davis - Ảnh: Reuters

Theo đó, Aretha Franklin (mẹ nuôi của Whitney Houston) và danh ca Stevie Wonder là hai nghệ sĩ đầu tiên được xác nhận sẽ tham gia biểu diễn trong lễ tang của Whitney.

Nhà sản xuất âm nhạc Clive Davis - từng rất gắn bó với Whitney và tài tử Kevin Costner - đóng cặp với cô trong bộ phim Bodyguard, sẽ đọc diễn văn vĩnh biệt nữ nghệ sĩ tài hoa này.

Lễ tang của Whitney Houston sẽ diễn ra vào lúc 11 giờ trưa 18.2 (giờ địa phương), tại nhà thờ New Hope Baptist (New Jersey, Mỹ), với sự tham gia của khoảng 1.500 người thân và bạn bè.

Những ngôi sao trong làng giải trí thế giới như: Elton John, Alicia Keys, Oprah Winfrey, David Bowie, Jay-Z, Beyonce Knowles, Bill Cosby, Chaka Khan, Tyler Perry, Diane Warren, Rev. Jesse Jackson, Bebe & CeCe Winans, L.A. Reid, Ray J… cũng đã được mời đến tham dự.

Được biết, an ninh tại khu vực nhà thờ New Hope Baptist vào thời điểm diễn ra tang lễ sẽ được cảnh sát địa phương thắt chặt để đảm bảo sự riêng tư theo như yêu cầu từ phía gia đình Whitney Houston.

Mặc dù vậy, người hâm mộ cô trên toàn thế giới vẫn có thể theo dõi trực tiếp tang lễ trên truyền hình hay các website tường thuật trực tuyến.

Phạm Hải

>> Whitney Houston trở lại đỉnh cao
>> Tang lễ Whitney Houston sẽ được truyền hình trực tuyến
>> Whitney Houston - Vinh quang và cay đắng - Kỳ 3: Trở lại trong vô vọng
>> Whitney Houston chưa có sao trên Đại lộ Danh vọng
>> Những ngôi sao đột ngột qua đời
>> Lễ tang Whitney Houston diễn ra cuối tuần này
>> Điều tra đơn thuốc kê cho Whitney Houston
>> Bin Laden từng muốn cưới Whitney Houston
>> Lợi dụng cái chết của Whitney Houston để lừa đảo
>> Chở ma túy còn dám xâm phạm “không phận” tổng thống Mỹ
>> Cháy nhà vì... Whitney Houston

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.