Sau iPad 3 sẽ là iPad “mini”?

15/02/2012 09:30 GMT+7

(TNO) Tờ Wall Street Journal dẫn lời một nguồn tin giấu tên tại châu Á cho biết “nhà táo” đang cùng vài đối tác thử nghiệm mẫu iPad mới với màn hình có kích thước nhỏ hơn phiên bản iPad 2 hiện tại.

Cụ thể, một nhà cung ứng linh kiện cho Apple khẳng định đã được hãng này cho xem các mẫu thiết kế màn hình với kích thước cỡ 8 inch (cụ thể là 7,85 inch) cho một mẫu máy tính bảng mới. Nguồn tin này cũng cho rằng, Apple và các đối tác đang gấp gút kiểm tra để sớm chọn được nhà cung ứng màn hình cho phiên bản iPad mới.

Theo đồn đoán, tuy màn hình trên mẫu iPad mới có kích thước nhỏ hơn (so với 9,7 inch của iPad 2) nhưng độ phân giải vẫn được Apple duy trì ở mức 1024x768 pixel.

Thông tin này xem ra khá hợp lý khi mẫu iPad 3 sắp được Apple ra mắt trong tháng 3 sắp tới sẽ trang bị màn hình Retina với độ phân giải lên đến 2048x1536 pixel.

Do vậy, mẫu iPad “mini” được giới công nghệ kỳ vọng là con át chủ bài của Apple ở phân khúc máy tính bảng tầm trung với kích thước màn hình dưới 9 inch vốn đang là “sân nhà” của Samsung và Amazon, trong khi đó iPad 3 với bộ xử lý bốn nhân A6 sẽ cạnh tranh trực tiếp với “kẻ biến hình” Transformer Prime của Asus.

An Huy

>> iPad 3 ra mắt ngày 7.3?
>> iPad 3 trang bị màn hình lớn hơn iPad 2?
>> Lại xôn xao ngày ra mắt iPad 3 và iPhone 5
>> Kẻ biến hình Asus "ăn kem" Android
>> Kẻ biến hình" Asus nói không với 3G
>> Apple sẽ tung ra phiên bản iPad Mini?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.