Thi thể Whitney Houston được đưa về quê nhà

14/02/2012 11:38 GMT+7

(TNO) Nguồn tin của hãng AP cho biết, thi thể của nữ nghệ Whitney Houston đã được chuyển về quê nhà Newark (bang New Jersey, Mỹ) bằng một máy bay phản lực trong tối 13.2.

(TNO) Nguồn tin của hãng AP cho biết, thi thể của nữ nghệ Whitney Houston đã được chuyển về quê nhà Newark (bang New Jersey, Mỹ) bằng một máy bay phản lực trong tối 13.2.

>> Whitney Houston chết trong bồn tắm
>> Những nhân vật nổi tiếng đau buồn về sự ra đi của Whitney Houston
>> Đang xác định nguyên nhân cái chết của Whitney Houston
>> Cộng đồng mạng khóc thương Whitney Houston
>> Những ca khúc đưa Whitney Houston lên đỉnh cao
>> Whitney Houston đột ngột qua đời ở tuổi 48

Whitney Houston sinh ra ở thành phố Newark và lớn lên ở gần vùng East Orange cùng thuộc bang New Jersey.

Từ khi còn là một cô bé, Whitney Houston cùng người chị họ Dionne Warwick đã tham gia vào dàn đồng ca của nhà thờ New Newark Hope Baptist, nơi mẹ cô - nữ nghệ sĩ từng đạt giải Grammy Cissy Houston - giữ vai trò giọng ca chính trong nhiều năm.

Một ngày sau khi tin Whitney Houston qua đời được công bố, người thân, bạn bè, láng giềng cũ của gia đình Whitney Houston cùng hàng nghìn người hâm mộ cô ở quê nhà Newark đã đến thắp nến, đặt hoa, bóng bay, ảnh và thiệp lên hàng rào sắt của nhà thờ New Newark Hope Baptist để tưởng nhớ diva huyền thoại này.

 
Nữ nghệ sĩ Whitney Houston - Ảnh: Reuters

Theo nguồn tin của đài ABC, tang lễ Whitney Houston sẽ diễn ra vào ngày 17.2 và do nhà tang lễ Whigham đứng ra tổ chức tại trung tâm Pudential của thành phố Newark.

Chiều 13.2, nhân viên thuộc văn phòng điều tra của thành phố Los Angeles (California, Mỹ) xác nhận thi thể của Whitney Houston đã được trả về cho gia đình sau khi hoàn tất cuộc khám nghiệm tử thi trong buổi sáng cùng ngày.

Những bức ảnh mới nhất về căn phòng tại khách sạn nơi Whitney Houston lưu trú vừa được tờ TMZ công bố cho thấy bữa ăn tối cuối cùng của diva 48 tuổi này gồm có một chiếc bánh hamburger, khoai tây chiên, bánh sandwich gà tây, rượu và bia.

Mặc dù văn phòng điều tra Los Angeles giữ kín mọi thông tin về nguyên nhân tử vong của Whitney Houston, nhưng cũng đã xác nhận việc tìm thấy các loại thuốc an thần và đơn thuốc ngủ trong phòng khách sạn.

Hiện tại, ngoài nỗi đau thương về Whitney Houston, gia đình nữ nghệ sĩ này cũng đang rất lo lắng cho cô con gái 19 tuổi Bobbi Kristina của Whitney Houston. Sức khỏe suy kiệt và tinh thần bị kích động quá mức đã khiến Kristina phải nhập viện hai lần trong vòng chưa đầy 12 giờ đồng hồ.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.