Naomi Watts sẽ hóa thân thành Công nương Diana

10/02/2012 15:53 GMT+7

(TNO) Người đẹp Úc gốc Anh Naomi Watts đã được chọn vào vai Công nương Diana của nước Anh trong bộ phim kể về hai năm cuối cùng của cuộc đời bà.

(TNO) Người đẹp Úc gốc Anh Naomi Watts đã được chọn vào vai Công nương Diana của nước Anh trong bộ phim kể về hai năm cuối cùng của cuộc đời bà.

Theo Reuters, hôm 9.2, hãng phim Ekoss Films (Anh) đã chính thức xác nhận thông tin Naomi Watts là người chiến thắng trong “cuộc đua” cùng dàn mỹ nhân Hollywood, nổi bật nhất là người đẹp Jessica Chastain của bộ phim The Help, để giành vai diễn mơ ước này.

Bên cạnh đó, Ekoss Films đồng thời bật mí bộ phim được đặt tựa Caught in Flight, sẽ đo đạo diễn người Đức Oliver Hirschbiegel - từng chỉ đạo diễn xuất trong bộ phim Downfall (2004) kể về những ngày cuối cùng của Hitler, thực hiện.

Cũng theo Ekoss Films, nội dung chính của Caught in Flight sẽ tập trung vào hai năm cuối đời của Công nương Diana, “cách bà lần đầu tiên tìm được hạnh phúc thực sự cho mình và đạt được những thành công đáng kể trong vai trò một nhà hoạt động nhân đạo”, cho tới khi bà qua đời vì một tai nạn xe hơi tại Paris (Pháp) năm 1997.

Trong khi đó, rất nhiều hãng truyền thông Mỹ đưa tin rằng bộ phim này cũng sẽ đề cập đến mối tình bí mật của Công nương Diana và bác sĩ Hasnat Khan sau khi bà ly hôn với Thái tử Charles.

Theo lời đạo diễn Oliver Hirschbiegel, Caught in Flight là bộ phim điện ảnh đầu tiên về cuộc đời Công nương Diana.

Ông rất hài lòng khi chọn được Naomi Watts thủ vai chính bởi: “Ở cô ấy hội đủ những kỹ năng diễn xuất để thể hiện sự ấm áp, lòng nhân đạo, sự cảm thông của một biểu tượng toàn cầu như Công nương Diana”.

Về phần mình, Naomi Watts - nữ diễn viên được khán giả toàn cầu biết đến qua các bộ phim: King Kong, J. Edgar… cũng chia sẻ niềm vinh dự to lớn này: “Đó là một vinh dự khi được thể hiện nhân vật có tính biểu tượng này. Công nương Diana là người được yêu mến trên toàn thế giới và tôi mong đợi những thử thách khi hóa thân thành bà trên màn ảnh rộng”.

Được biết, Caught in Flight dự kiến sẽ được bấm máy tại Anh vào cuối năm nay.

Linh San

>> Triển lãm về cuộc đời của Công nương Diana
>> Mứt làm từ tóc Công nương Diana
>> Naomi Watts trở thành biểu tượng sex
>> Naomi Watts tìm chỗ giấu tiền
>> Naomi Watts sẽ là "nàng thơ" mới của Woody Allen
>> Naomi Watts tiết lộ thông tin đứa con đầu
>> Naomi Watts - tân đại sứ của LHQ
>> Naomi Watts sắp làm mẹ
>> Naomi Watts yêu mến nước Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.