Treo cổ tự tử tại công trường

07/02/2012 12:05 GMT+7

(TNO) Chỉ huy trưởng công trình xây dựng Nhà tang lễ Quân khu 5 tại TP.Đà Nẵng được phát hiện đã chết trong tư thế treo cổ vào lúc 8 giờ sáng 7.2 ngay tại công trường.

Theo nguồn tin của Thanh Niên Online, nạn nhân được xác định là ông Ngô Đình Hưu (43 tuổi, trú đường Lê Duẩn, TP.Đà Nẵng).

Vào thời điểm trên, một công nhân thuộc đơn vị vệ sinh công nghiệp leo lên tầng mái (tầng kỹ thuật) của công trình Nhà tang lễ Quân khu 5 thì phát hiện ông Ngô Đình Hưu đang trong tình trạng treo cổ lửng lơ.

Trước đó, lúc 6 giờ 30 phút, ông Hưu có mặt tại công trường để kiểm tra, chuẩn bị cho cuộc họp lúc 7 giờ 30 phút cùng ngày.

Tuy nhiên đến giờ họp, các công nhân vẫn không thấy ông Hưu trở lại, điện thoại ông Hưu thì không ai nghe máy nên các công nhân tỏa ra đi tìm cho đến khi phát hiện vụ việc.

Được biết, chủ đầu tư công trình Nhà tang lễ Quân khu 5 là Cục hậu cần Quân khu 5. Công trình do Công ty CP Xây lắp Thành An 96 đảm nhận thi công từ tháng 4.2011, dự kiến hoàn thành trong tháng 2.2012.

Ngay sau đó, Công an P.Hòa Thuận Tây (TP.Đà Nẵng) đã lập biên bản ban đầu, sau đó bàn giao cho cơ quan điều tra hình sự Quân khu 5 thụ lý, tiếp tục làm rõ.

Nguyễn Tú
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.