Nicky Minaj “cải trang” thành Marilyn Monroe trong single mới

07/02/2012 16:30 GMT+7

(TNO) Bản demo ca khúc Marilyn Monroe của Nicki Minaj vừa bị rò rỉ trên mạng internet hôm 5.2, tạo nên một sự khuấy động nhỏ trong cư dân mạng và cộng đồng fan của cô trên toàn thế giới.

(TNO) Bản demo ca khúc Marilyn Monroe, được đặt theo tên huyền thoại Hollywood Marilyn Monroe, của Nicki Minaj vừa bị rò rỉ trên mạng internet hôm 5.2, tạo nên một sự khuấy động nhỏ trong cư dân mạng và cộng đồng fan của cô trên toàn thế giới.

 
Nicki Minaj hóa thân thành Marilyn Monroe trên tạp chí thời trang XXL (Mỹ) - Ảnh: Reuters

Theo Billboard, ca khúc Marilyn Monroe bị rò rỉ có phần lời dựa trên những câu nói nổi tiếng của nữ diễn viên quá cố Marilyn Monroe, mặc dù chưa được hoàn thiện nhưng cũng cho thấy một phong cách rất mới lạ của Nicky Minaj.

Thay vì giọng đọc rap “chất lừ” đặc trưng, Marilyn Monroe là một bản pop ballad nhẹ nhàng mà “nữ hoàng nhạc rap” đã khiến các fan của cô phải bất ngờ với chất giọng cao và ngọt ngào.

Đây không phải lần đầu tiên Nicki Minaj lấy cảm hứng từ "biểu tượng sex" để làm ý tưởng thực hiện các dự án của cô trong làng giải trí.

Cuối tháng 10.2010, tạp chí thời trang XXL (Mỹ) từng trình làng bộ ảnh Nicki Minaj hóa thân thành Marilyn Monroe với mái tóng vàng uốn xoăn, áo khoác da báo và những bộ đầm trễ cổ vô cùng quyến rũ.

Hiện tại, Nicki Minaj và người đại diện của cô vẫn chưa lên tiếng về vụ rò rỉ bản demo Marilyn Monroe.

Linh San

>> Khi “nữ hoàng nhạc rap” ra yêu sách
>> Nicki Minaj nhận giải “Ngôi sao đang lên” của Billboard
>> Khán giả Mỹ “sốc” vì sự cố trang phục của Nicki Minaj
>> Nicki Minaj - Sao đang lên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.