Hồ Ngọc Hà, Thanh Bùi làm từ thiện đầu năm

03/02/2012 10:16 GMT+7

(TNO) Hai giọng ca đang được yêu thích Hồ Ngọc Hà và Thanh Bùi đã quyết định cùng nhau làm công tác từ thiện đầu năm bằng việc tham gia buổi hòa nhạc Trái tim yêu thương (Love Heart).

(TNO) Hai giọng ca đang được yêu thích Hồ Ngọc Hà và Thanh Bùi đã quyết định cùng nhau làm công tác từ thiện đầu năm bằng việc tham gia buổi hòa nhạc Trái tim yêu thương (Love Heart).

 
Hồ Ngọc Hà và Thanh Bùi thường xuyên sát cánh trong nhiều hoạt động âm nhạc lẫn xã hội - Ảnh: BTC cung cấp

Trong chương trình sẽ diễn ra vào ngày 11.2 này tại khách sạn New World (TP.HCM), Hồ Ngọc Hà và Thanh Bùi còn chào đón sự trở lại của nghệ sĩ piano Vân Anh đến từ nước Úc.

Được biết, Thanh Bùi và Vân Anh là hai gương mặt nghệ sĩ tiêu biểu giữ vai trò đại sứ của tổ chức từ thiện Heart Reach Australia, một tổ chức viện trợ y tế nhân đạo giúp cải thiện cuộc sống cho những người còn khó khăn ở Việt Nam, Sri Lanka và nhiều quốc gia khác.

Bên cạnh đó, chương trình ca nhạc từ thiện Trái tim yêu thương còn có sự tham gia của các nghệ sĩ khác như Văn Mai Hương, Anna Trương, Hà Okio, Hà Anh…

Toàn bộ số tiền gây quỹ trong buổi hòa nhạc Trái tim yêu thương tại TP.HCM sẽ là nguồn tài trợ chính cho việc phát triển Phòng khám y tế ở thị xã Tân Thạch (Bến Tre), đồng thời giúp 94 trẻ em nghèo được cắp sách đến trường, nhận được sự chăm sóc y tế cần thiết, được cung cấp quần áo và lương thực hằng ngày.

Diễm Thư

>> Hồ Ngọc Hà bất ngờ đoạt giải Mai Vàng
>> Thanh Bùi hát trên đường phố
>> “Mãn nhãn” với liveshow Hồ Ngọc Hà
>> Hồ Ngọc Hà dốc sức cho live concert đầu tiên
>> Thanh Bùi tìm về cội nguồn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.