Dừng hoạt động 2 cơ sở đào tạo trái phép

03/02/2012 08:35 GMT+7

Sở GD-ĐT TP.Đà Nẵng ngày 1.2 cho biết đã gửi văn bản đề nghị UBND TP.Đà Nẵng ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 55 triệu đồng đối với hành vi tuyển sinh đào tạo thạc sĩ trái phép của Công ty IMPAC; đồng thời yêu cầu IMPAC dừng các hoạt động quảng cáo, tuyển sinh, đào tạo trái phép và giải quyết hậu quả đảm bảo quyền lợi của người học.

Riêng Văn phòng IFA, do hết thời hiệu xử phạt vi phạm hành chính, nên sở chỉ yêu cầu công ty này phải dừng các hoạt động quảng cáo, tuyển sinh và đào tạo trái phép... Trước đó, Sở GD-ĐT phối hợp với Phòng PA83 (Công an TP.Đà Nẵng) phát hiện Văn phòng IFA liên kết với ĐH Ballarat (Úc) chiêu sinh đào tạo thạc sĩ Quản trị kinh doanh quốc tế trái phép cho 6 học viên, với mức học phí 8.000 đến 8.500 đô la Úc.

Tại Công ty IMPAC, phát hiện công ty này liên kết với một số công ty trong nước, Trường ĐH Thái Nguyên và ĐH Quản trị Paris (Pháp) chiêu sinh đào tạo thạc sĩ Quản trị kinh doanh quốc tế trái phép cho 26 học viên, với mức học phí 7.000 USD/học viên.

Diệu Hiền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.