Tiết lộ “động trời” về bê bối tình dục ở Hollywood

02/02/2012 13:23 GMT+7

Scotty Bowers, một cựu lính thủy đánh bộ Mỹ đã tiết lộ vụ bê bối tình dục liên quan đến những huyền thoại Hollywood: Cary Grant, George Cukor, Rock Hudson, Katharine Hepburn…

Scotty Bowers, một cựu lính thủy đánh bộ Mỹ đã tiết lộ vụ bê bối tình dục liên quan đến những huyền thoại Hollywood: Cary Grant, George Cukor, Rock Hudson, Katharine Hepburn…

Ông Scotty Bowers nay đã 88 tuổi quyết định phơi bày tất cả những bí mật giấu kín trong lòng qua quyển sách có tên Cuộc phiêu lưu của tôi ở Hollywood và chuyện chăn gối bí ẩn của các ngôi sao.

 
Scotty Bowers

Quyển sách có tất cả 286 trang cho biết Scotty Bowers từng là người đứng ra thực hiện, thu xếp một đường dây mua bán dâm cho các ngôi sao điện ảnh Hollywood đồng tính hoặc lưỡng tính trong thập niên 40. Những tên tuổi Cary Grant, George Cukor, Rock Hudson, Katharine Hepburn… đều đã nhờ vả Scotty sắp xếp các cuộc gặp gỡ bí mật.
 
“Tôi đã giữ im lặng trong một thời gian dài vì không muốn làm tổn thương bất cứ ai. Nay tôi quyết định kể ra câu chuyện vì tôi không còn trẻ nữa và những người nổi tiếng đã qua đời cả rồi. Tôi không làm tổn thương họ được” - ông Scotty chia sẻ với tờ New York Times.

 
Cole Porter

 
Katharine Hepburn

 
Cary Grant 


Hiện ông Scotty đang sống ở Hollywood Hills cùng vợ. Ông kể rằng mọi chuyện bắt đầu từ năm 1946 khi ông 23 tuổi và mới rời quân đội sau Thế chiến II. Lúc đó, ông nhận việc tại một trạm xăng gần Paramount Pictures và tình cờ gặp Walter Pidgeon, kết thân và dần vướng vào cuộc tình đồng tính. Sau đó, thông qua Walter ông xâm nhập kinh đô điện ảnh thế giới và trở thành người dắt mối ngoài công việc ở trạm xăng.
 
Tuy từng đứng ra phục vụ, giới thiệu, dắt mối cho nhiều người nổi tiếng nhưng Scotty Bowers khẳng định ông không nhận một đồng tiền môi giới nào từ họ. “Tôi không phải ma cô. Tôi đồng cảm sự cô đơn của họ và ra sức giúp đỡ” - Scotty cho biết.

Cuốn “hồi ký” trên gây sốc cho người thân cũng như người hâm mộ của các huyền thoại Hollywood. Họ lên tiếng “phỉ báng” cuốn sách và yêu cầu nhà xuất bản thu hồi chúng.

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.