Sao Việt "bật mí" kế hoạch 2012

05/02/2012 15:35 GMT+7

(TNTS) Tuy không giấu "chút e ngại" của "năm tuổi", nhưng hầu hết những nghệ sĩ tuổi rồng tiếp xúc với TNTS đều rất sẵn lòng chia sẻ dự định của họ trong năm nay.

(TNTS) Tuy không giấu "chút e ngại" của "năm tuổi", nhưng hầu hết những nghệ sĩ tuổi rồng tiếp xúc với TNTS đều rất sẵn lòng chia sẻ dự định của họ trong năm nay.

Hoàng Yến thử sức làm MC

  

Yến sẽ tiếp tục hoàn thành những dự định còn dang dở trong năm 2011. Năm 2012 là năm tuổi, tuy có chút e ngại nhưng mình vẫn quyết tâm, cố gắng làm bằng được những kế hoạch đã vạch ra. Ngoài làm người mẫu, Yến sẽ thử sức làm MC cho một kênh truyền hình. Và còn một dự án mà mình đang "thai nghén" và sẽ thực hiện trong năm này nhưng khi chắc chắn mới thông báo.

Noo Phước Thịnh lưu diễn ở các trường đại học

 

Sau thành công của năm 2011 với liveshow My Dream, single Nỗi nhớ đầy vơi với Hồ Ngọc Hà và cuối năm là album vol.2 Lạc bước trong đêm thì những dự án cho 2012 của Noo phải là những sản phẩm tốt hơn, có đầu tư hơn để xứng đáng với kỳ vọng của người hâm mộ. Cụ thể là dịp Valentine này Noo sẽ cho ra mắt một single thật lãng mạn về ngày tình yêu. Song song đó Noo đã lên kế hoạch cho tour lưu diễn xuyên các trường đại học và trung học, tuy nhiên Noo vẫn đang đi tìm một nhà tài trợ để kế hoạch dễ dàng thực hiện hơn. Cuối năm thì chắc chắn album vol.3 sẽ được phát hành.

Ngô Kiến Huy chuẩn bị một loạt tour diễn

 

Năm 2011 của Ngô Kiến Huy thành công với nhiều giải thưởng như triển vọng Làn sóng xanh, top 5 Mai vàng, ca sĩ được yêu thích nhất báo Hoa Học Trò... Năm 2012, Huy sẽ cho ra mắt album hát nhạc Duy Anh, tác giả các ca khúc được yêu thích của Huy như Giả vờ yêu, Cần một người hiểu, Định mệnh ta gặp nhau... Rồi nào là liveshow tại Hà Nội, tour diễn dành cho sinh viên và học sinh, liveshow chung với Noo và Đông Nhi. Tiếp theo là album vol 4 với nhiều sáng tác của Huy và những tác giả lần đầu Huy hợp tác. Hình ảnh sẽ chững chạc, lãng tử nhưng vẫn gần gũi và dễ mến.

Bảo Thy tiếp tục đầu tư âm nhạc

 

Dự định thì nhiều nhưng Thy sẽ vẫn tiếp tục đầu tư và phát triển trong lĩnh vực âm nhạc. Thy là người rất cầu toàn nên thường mỗi năm chỉ phát hành một hoặc nhiều nhất là hai sản phẩm âm nhạc. Năm 2012, mình sẽ phát hành album tập hợp những ca khúc đã ấp ủ từ lâu. Song song đó là sẽ chăm chút về hình ảnh kỹ hơn để khán giả thấy một Bảo Thy trưởng thành và mới hơn.

Hoàng Thùy Linh quay lại nghiệp diễn

 

Năm 2012 sẽ là năm mà Linh tập trung nhiều cho các dự án âm nhạc. Linh đang thực hiện một album, đáng lẽ ra mắt vào cuối năm 2011 nhưng vì một số lý do nên không phát hành kịp nên khoảng đầu năm 2012 sẽ ra mắt. Và một vài dự án âm nhạc nữa nhưng cho mình bí mật đến phút chót. Linh cũng đang nghiên cứu một số kịch bản về điện ảnh và truyền hình và có thể sẽ "tái xuất" trong vai trò diễn viên trong thời gian tới.

Thu Thủy
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.