Thiên Bảo chia tay V.Music

30/01/2012 09:28 GMT+7

Sau 2 năm tham gia nhóm nhạc V.Music, ca sĩ Lê Thiên Bảo (ảnh) đã chính thức phát triển sự nghiệp solo với hình tượng âm nhạc trẻ trung, nam tính và năng động.

Sau 2 năm tham gia nhóm nhạc V.Music, ca sĩ Lê Thiên Bảo (ảnh) đã chính thức phát triển sự nghiệp solo với hình tượng âm nhạc trẻ trung, nam tính và năng động.

Ý thức rõ những khó khăn trở ngại phía trước nhưng Lê Thiên Bảo cho biết “sẽ cố gắng, nỗ lực để thực hiện được những ước mơ của mình”. Lê Thiên Bảo nói anh không chỉ bó hẹp trong vai trò ca sĩ và người viết nhạc mà còn muốn hướng tới hình ảnh của một nghệ sĩ đa năng, lấn sân nhiều lĩnh vực khác như MC, diễn viên… Lê Thiên Bảo cũng mong muốn sẽ trở thành một nhà sản xuất âm nhạc. Hiện tại, Lê Thiên Bảo cũng đang học nâng cao về kỹ thuật phòng thu, hòa âm phối khí.

Bước chân vào showbiz được 3 năm, trong đó có 2 năm hoạt động trong nhóm nhạc V.Music, Lê Thiên Bảo có được nhiều bài học quý giá, kinh nghiệm chuyên môn và trải nghiệm cuộc sống. Trong thời gian tham gia nhóm hát, Lê Thiên Bảo cùng với những người bạn của mình đã giới thiệu đến khán giả 4 album và 3 đĩa đơn, tham gia nhiều hoạt động từ thiện, xã hội và giành được nhiều giải thưởng âm nhạc quan trọng dành cho nhóm: Làn sóng xanh, Album vàng, Zing Award, Yeah1 TV Choise…

Đặc biệt, ngoài Giải Mai Vàng 2011 trao cho Nhóm hát được yêu thích nhất, Lê Thiên Bảo còn được vinh danh với Giải Mai Vàng dành cho Ca khúc được yêu thích nhất do anh sáng tác (ca khúc Căn phòng). Bảo cho biết: “Đây cũng là thời điểm thích hợp để tôi tiến hành các kế hoạch và dự định của riêng mình”.

Thay thế cho Lê Thiên Bảo ở nhóm hát V.Music là Hồ Đức Lợi. Cách đây 2 năm, sau giai đoạn tuyển chọn thành viên của nhóm, Hồ Đức Lợi từng có tên trong danh sách 4 thành viên của V.Music. Nhưng vào thời điểm đó, Lợi đã ký hợp đồng tham gia đóng vai chính của bộ phim Lục lạc huyền bí, dài 40 tập trong thời gian 4 tháng nên không thể tham gia luyện tập cùng nhóm. Đức Lợi tốt nghiệp Khoa Diễn viên Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TPHCM. Như vậy, V.Music vẫn duy trì đủ 4 thành viên. Sản phẩm âm nhạc mới nhất của nhóm hát đoạt Giải Mai Vàng 2011 sẽ ra mắt trong tuần tới.

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.