131 du khách Nga "xông đất" Nha Trang

23/01/2012 15:55 GMT+7

(TNO) Ngày 23.1 (mùng 1 tết), Sở VH-TT-DL tỉnh Khánh Hòa, Công ty Ánh Dương Việt Nam, Công ty Pegas Touristik (Thổ Nhĩ Kỳ) đã tổ chức đón 131 du khách Nga đến sân bay quốc tế Cam Ranh (Khánh Hòa). Đây là đoàn khách du lịch quốc tế đầu tiên của năm Nhâm Thìn 2012 đến với Nha Trang - Khánh Hòa.

Tất cả du khách trên chuyến bay đến Cam Ranh trong dịp đầu năm mới đều được ban tổ chức tặng hoa, lì xì, thiệp chúc mừng và quà lưu niệm.

Ông Trần Sơn Hải, Phó chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa nói: “Chuyến bay trực tiếp từ Nga đến Cam Ranh vào dịp tết Nhâm Thìn 2012 báo hiệu cho ngành du lịch của Khánh Hòa một năm mới sẽ bội thu. Ngành du lịch Khánh Hòa cần phải tạo dựng được những sản phẩm du lịch ấn tượng, chất lượng đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về văn hóa, lịch sử Việt Nam nói chung, Khánh Hòa nói riêng của du khách”.

Được biết, Công ty Ánh Dương Việt Nam, Công ty Pegas Touristik bắt đầu thực hiện các chuyến bay thẳng từ Nga đến sân bay Cam Ranh từ cuối tháng 10.2011. Đến nay, đã có khoảng 16.700 khách Nga đến Việt Nam qua sân bay Cam Ranh. Trong đó, trên 11.500 khách nghỉ dưỡng, tham quan tại Nha Trang, số còn lại đến Phan Thiết (Bình Thuận).


Những du khách Nga đầu tiên "xông đất" Nha Trang


Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa tặng hoa, quà lưu niệm cho 3 du khách Nga đầu tiên đặt chân xuống sân bay Cam Ranh

Tin, ảnh: Nguyễn Chung

>> Gần 1.900 du khách quốc tế "xông đất" Đà Nẵng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.