Sao Hàn nào diện hanbok đẹp nhất?

22/01/2012 15:55 GMT+7

(TNO) Hanbok là trang phục truyền thống của người Hàn Quốc, thường được người dân mặc trong dịp lễ tết hoặc những ngày lễ đặc biệt. Nhân dịp năm mới, các độc giả của trang Allkpop đã chọn ra những sao Hàn diện hanbok đẹp nhất.

(TNO) Hanbok là trang phục truyền thống của người Hàn Quốc, thường được người dân mặc trong dịp lễ tết hoặc những ngày lễ đặc biệt.

Nhân dịp năm mới, các độc giả của trang Allkpop đã chọn ra những sao Hàn diện hanbok đẹp nhất.

1. G-Dragon (Big Bang)

Là trưởng nhóm tài năng của Big Bang, G-Dragon rất được khán giả yêu mến vì vẻ ngoài cuốn hút, nụ cười ấm áp và những tài lẻ như rap, beatbox, vẽ….

 
G-Dragon

2. Lee Min Ho

“Chàng thợ săn” điển trai Lee Min Ho luôn có mặt trong top những mỹ nam xứ Hàn. Đặc biệt, phong cách thời trang của anh được đánh giá rất cao. Dù là trang phục lịch lãm hay bụi bặm, Lee Min Ho cũng đầy vẻ cuốn hút.


Lee Min Ho

3. Nhóm Kara

Kara nổi tiếng là một trong những nhóm nhạc nữ quyến rũ xinh đẹp nhất xứ Hàn. Năm cô gái này thường xuyên được mời xuất hiện trong quảng cáo và là đại sứ của nhiều  thương hiệu nổi tiếng.

Mới đây, Kara còn nhận giải Ngôi sao châu Á tại lễ trao giải Asia Model Awards Ceremony lần thứ 7 và sắp tới sẽ tổ chức tour diễn tại 7 quốc gia châu Á vào tháng 2.2012.


Nhóm Kara

4. Nhóm 4Minute

Cũng với 5 thành viên, 4Minute luôn chứng tỏ sự quyến rũ, trưởng thành trên sân khấu lẫn trong các MV ca nhạc.

Các thành viên của nhóm đều rất đa tài, không chỉ hát hay mà còn diễn giỏi. Thành viên Hyn A luôn có mặt trong danh sách những ngôi sao quyến rũ nhất của làng giải trí Hàn Quốc.


Nhóm 4Minute

5. Jang Geun Suk

Chàng lãng tử Jang Geun Suk là một trong những mỹ nam xứ Hàn sở hữu lượng fan nữ đông đảo nhất. Với mái tóc dài ngang vai, nụ cười quyến rũ, Jang Geun Suk dễ dàng làm điên đảo bất kỳ cô gái nào. Đặc biệt, anh chàng còn lái mô tô rất cừ.


Jang Geun Suk

6. Park Yuchun (Nhóm JYJ)

Nằm trong bộ ba của nhóm JYJ, Park Yuchun luôn thu hút sự chú ý của mọi người không chỉ vì vẻ ngoài điển trai mà còn vì khiếu hài hước của mình.

Khi còn trong nhóm DBSK, Park Yuchun còn được mệnh danh là “quý ông hoàn hảo” vì không chỉ điển trai mà còn đầy tài năng.


Park Yuchun

7. Song Joong Ki

Sở hữu làn da trắng, gương mặt thanh tú, Song Joong Ki luôn được phái nữ yêu mến. Thậm chí, anh còn được bầu chọn là "ông già" Noel đẹp trai nhất mùa giáng sinh vừa qua.


Song Joong Ki

8.Jang Na Ra

Nổi tiếng là ngôi sao không có tuổi, Jang Na Ra luôn giữ được vẻ ngây thơ, nhí nhảnh của mình.


Jang Na Ra

9. Yoo Ha Na

Mặc dù đã lên xe hoa vào cuối năm 2011, Yoo Ha Na vẫn rất được khán giả yêu mến vì sự vui vẻ, trẻ trung. Ngôi sao phim Sợi dây chuyền định mệnh này thu hút được rất nhiều người hâm mộ ở châu Á.


Yoo Ha Na

10. Lee Teuk (Super Junior)

Anh chàng trưởng nhóm Super Junior luôn chinh phục khán giả bằng sự trưởng thành của mình. Mới đây, anh còn được bầu chọn là trưởng nhóm quyến rũ nhất của làng giải trí Hàn Quốc.


Lee Teuk

Ngát Ngọc
Ảnh: AFP

>> Fan Việt náo nức đón Kim Tae Hee và Song Seung Heon
>> Ca sĩ, nhóm nhạc châu Á nổi danh thế giới
>> Những sao Hàn nổi bật nhất 2011
>> Hyun Bin làm Đại sứ hình tượng quốc phòng Hàn Quốc
>> Sao Hàn lo ngại về an toàn khi biểu diễn
>> Nguyên Khang có duyên với sao Hàn
>> Sao Hàn “đổ bộ” vào Việt Nam năm 2012
>> Sao Hàn làm lính
>> Fan Super Junior cuồng nhiệt dưới mưa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.