Tom Hanks ngẩn ngơ vì cún cưng chết

21/01/2012 15:28 GMT+7

(TNO) Rất nhiều fan của Tom Hanks trên toàn thế giới đang gửi lời động viên tới tài tử gạo cội này, sau cái chết của chú cún cưng Montry.

(TNO) Rất nhiều fan của Tom Hanks trên toàn thế giới đang gửi lời động viên tới tài tử gạo cội này, sau cái chết của chú cún cưng Montry.

Được biết, Tom Hanks và chú chó bécgiê Đức Montry bắt đầu gắn bó từ năm 2009, khi ông chuyển tới căn nhà mới tại California (Mỹ).

Đầu tuần này, chưa rõ vì nguyên nhân nào mà Montry đột ngột ra đi, bỏ lại chủ nhân nổi tiếng của mình rơi vào tâm trạng buồn bã.

Hôm qua 20.1, Tom Hanks đã đăng tải trên trang cá nhân WhoSay một bức hình “người bạn” thân thiết này cùng những lời chia sẻ “Montry có đôi mắt nâu sẫm, là chú chó tuyệt vời nhất... Một ngày thật buồn! Tạm biệt cậu bé của tôi!”.

Ngay sau đó, các fan hâm mộ đã gửi những lời an ủi tới Tom Hanks. “Một trong những điều khó khăn nhất phải đối diện trong cuộc sống là mất đi con vật cưng đã gắn bó với bạn nhiều năm qua. Tôi thực sự chia sẻ với Tom Hanks về mất mát này”, theo AFP trích dẫn dòng chia sẻ của nickname God Bless.

Trong khi đó, rất nhiều fan hâm mộ gặp nhau ở ý kiến Tom Hanks nên tìm nuôi một chú cún mới càng sớm càng tốt để vượt qua nỗi buồn này.

Tom Hanks không phải là ngôi sao duy nhất tại Hollywood dành tình yêu đặc biệt cho những chú cún cưng. Hayden Panettiere, Orlando Bloom, Mischa Barton, Jessica Simpson, Adam Sandler, Jake Gyllenhaal, Mariah Carey, Jennifer Aniston… cũng đều có những “người bạn” bốn chân đã gắn bó lâu dài.

Linh San 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.