Theo chân Sao Việt đi sắm tết

22/01/2012 10:47 GMT+7

(TNTS Xuân Nhâm Thìn) Mùa xuân là mùa mệt nhất và cũng vui nhất với nhiều nghệ sĩ bởi lẽ đây là mùa chạy show. Để chuẩn bị cho những ngày xuân mới, nhiều người đã dành hẳn một ngày để shopping dạo phố mua sắm.

Diễn viên Ngân Khánh: Nghệ sĩ phải luôn tươi mới

(TNTS Xuân Nhâm Thìn) Mùa xuân là mùa mệt nhất và cũng vui nhất bởi lẽ Ngân Khánh phải dành nhiều thời gian tập luyện và chạy show. Nhưng nghệ sĩ ngày xuân phải luôn tươi mới, nên Ngân Khánh đã dành hẳn một ngày để shopping dạo phố mua sắm.

Cô ghé đến shop Bay's - địa chỉ quen thuộc của người bạn - chuyên bán đủ loại quần áo, giày dép, túi xách, hoa tai để dễ dàng chọn lựa nhiều mặt hàng và phối với nhau cho phù hợp. Sau một hồi ướm, thử... Ngân Khánh cũng mua được chiếc đầm vừa ý cùng vô số trang sức gồm nhẫn, hoa tai. Khánh cho biết cô rất mê trang sức vì đây là yếu tố góp phần tạo nên phong cách đặc biệt và mới lạ.

 
Ảnh: Khương Duy

Ngân Khánh đang tràn đầy năng lượng cho công việc mới khi vừa đơn ca vừa hát cùng nhóm Amigo G và hoàn thành phim truyền hình do Công ty Sóng Vàng sản xuất sẽ lên sóng trong năm 2012 này.

Sau khi shopping, Ngân Khánh không quên dạo một vòng phố xá và tạo dáng rất thời trang trong chiếc đầm màu sắc vừa mua được.

Thanh Bùi: Lần đầu ăn tết ở quê hương

Ca sĩ Thanh Bùi từng lọt vào vào Top 8 Australian Idol 2008 về nước lập nghiệp được 2 năm nay nhưng đây là lần đầu tiên anh ăn tết cổ truyền tại Việt Nam. Anh sinh ở Adelaide - miền Nam nước Úc và định cư tại Melbourne. Ở nước ngoài, gia đình Thanh Bùi vẫn giữ được nét truyền thống của người Việt, nhưng ăn tết cổ truyền trên chính quê cha đất tổ mang đến cho chàng ca sĩ Gương thần cảm giác bùi ngùi đặc biệt. Ngoài việc mua bao lì xì để mừng tuổi cho bạn bè và các em, cháu, ca sĩ Thanh Bùi cũng tranh thủ thời gian đi mua sắm áo quần mới và đồ trang trí nhà cửa.

 

Anh tâm sự: "Năm nay tôi sẽ một mình đón tết. Tuy không có ba mẹ bên cạnh nhưng tôi cũng dành ít thời gian để chuẩn bị mua sắm đồ tết đầy đủ, với cành mai chưng trong nhà. Đêm 30, tôi sẽ đi chơi với bạn bè, lúc giao thừa cùng xem pháo hoa và ước nguyện cho năm mới. Những ngày cuối năm đã phải vất vả chuẩn bị cho album Tìm về dấu yêu nên ngày tết là quãng thời gian tôi có thể nghỉ ngơi trọn vẹn bên bạn bè và người thân". Thanh Bùi cho biết anh vừa "tậu" được căn hộ để ổn định cuộc sống tại Việt Nam, bởi: "Quê hương Việt Nam cho tôi khám phá ra nguồn gốc của mình thông qua âm nhạc. Hy vọng trong năm Nhâm Thìn tôi sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc có chất lượng hơn nữa để phục vụ khán giả".

Dương Mỹ Linh: Mua quà về quê

Vừa có chuyến du lịch Singapore để đón Giáng sinh sớm và mua sắm một số thứ cho dịp tết, Hoa hậu Phụ nữ VN qua ảnh Dương Mỹ Linh cho biết: "Mỗi dịp tết về, tôi thường chọn những bộ cánh tươi tắn một chút, đặc biệt là những màu sắc mang lại may mắn cho mình trong năm mới. Tôi hay lên mạng tìm xem năm tới tuổi mình sẽ hợp với màu gì, sau đó đi mua để "tủ" trước. Vừa rồi đi Singapore tôi cũng đã sắm cho mình một số bộ cánh mới để mặc trong tết này".

 

Thường năm nào, người đẹp này cũng về quê Bến Tre ăn tết cùng mẹ, vì ở tỉnh nên cô không quá mất công chọn lựa những bộ trang phục cầu kỳ mà diện quần jeans hoặc quần lưng cao với áo kiểu đơn giản. Linh cho biết, khoảng 24 hoặc 25 âm lịch cô về quê nên ngày 23 hoặc 24 dù bận rộn thế nào cũng tranh thủ dạo một vòng chợ Bến Thành để mua một số quà mà ở quê rất hiếm có, điều đó đã trở thành thói quen không thể thiếu trong kế hoạch sắm tết của Linh.

Siêu mẫu Thái Hà: Chọn gam màu may mắn

Lập nghiệp ở Sài Gòn, dịp tết Thái Hà thường ra Hà Nội với gia đình. Những món quà tết ở phương Nam mang về Bắc là không thể thiếu trong kế hoạch sắm tết của Hà. Những năm trước Hà cùng gia đình đi Hồng Kông, Singapore... vào dịp cận tết để mua sắm nhưng năm nay vì quá bận rộn nên cô chọn nhà thiết kế Thuận Candy để đặt may 5 bộ cánh và thêm một bộ áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt để mặc đi lễ chùa vào ngày mùìng 1 tết. "Hà thích mặc những chiếc đầm ngắn kiểu dáng gợi cảm, sang trọng, màu sắc rực rỡ như cam, hồng, xanh…

 

Đó là những gam màu mang lại may mắn trong ngày đầu xuân. Tết năm nay ở ngoài Bắc khí hậu lạnh nên vừa rồi Hà cũng chú trọng lựa chọn một số loại mỹ phẩm phù hợp với thời tiết mùa đông, cùng những màu son tươi tắn để mình trở nên rực rỡ hơn trong ngày xuân".  

Lady Q: Tự làm hoa mai

Trước tết Nhâm Thìn, Takej Minh Huy và nhóm nhạc nữ Lady Q tranh thủ thời gian nghỉ ngơi sau các show diễn, những buổi chụp hình để dọn dẹp nhà cửa và mua sắm chuẩn bị cho những ngày đoàn tụ bên gia đình. Lady Q tuy mới thành lập nhưng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả vì các thành viên từng là người mẫu ảnh quen thuộc của những kênh truyền thông dành cho giới trẻ.  Nhóm gồm 4 thành viên nữ, trong đó có hai hotgirl nổi tiếng tại Sài Gòn là Đan Cha (tên thật là Đăng Châu), Phương Bella; Thái Tuyết Tâm - cô bé có giọng hát chinh phục rất nhiều khán giả trên internet khi cover lại nhiều bài hát nổi tiếng với phong cách acoustic và Thanh Trúc - cựu thành viên dễ thương của một nhóm nhạc nữ từng hoạt động khá sôi nổi trong showbiz Việt.

 
Ảnh: Takej Minh Huy

Các thành viên của nhóm đều thích trang trí nhà cửa bằng những chậu hoa mai. Trước tết vài ngày, bốn bạn gái trẻ tranh thủ thời gian để bát phố. Họ mua rất nhiều bao lì xì và thích thú trước cửa hàng bán đầu lân... Ngay sau tết các thành viên sẽ cho ra mắt đĩa đơn đầu tiên của mình và sau đó sẽ là một album đầu tay, hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho làng ca nhạc Việt.

Thu Thủy - Diễm Thư - Mai Thủy
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.