Halle Berry đính hôn với bồ cũ của Kylie Minogue

12/01/2012 13:47 GMT+7

Nữ diễn viên có nick name “miêu nữ” đã đính hôn với nam diễn viên người Pháp vốn là bồ cũ của công chúa nhạc Pop người Úc Kylie Minogue.

Nữ diễn viên có nick name “miêu nữ” đã đính hôn với nam diễn viên người Pháp vốn là bồ cũ của công chúa nhạc Pop người Úc Kylie Minogue.

Nữ diễn viên da màu nổi tiếng Halle Berry đã chính thức đính hôn với nam diễn viên người Pháp Olivier Martinez, nguồn tin thân cận với cặp đôi này đã chia sẻ với tạp chí US Weekly mới đây. Olivier từng có một khoảng thời gian mặn nồng với công chúa nhạc Pop người Úc Kylie Minogue. 

 
Halle Berry và Olivier Martinez.


Mặc dù nàng miêu nữ đã cố tình giấu kín nhưng cánh săn ảnh vẫn chộp được hình ảnh chiếc nhẫn kim cương lớn hiệu Gurhan xuất hiện trên ngón áp út của cô.

Halle Berry và Olivier Martinez gặp nhau khi thực hiện chung bộ phim “Dark Tide” và nhanh chóng trở thành một cặp đôi mới vào mùa thu năm 2010. Một nguồn tin tiết lộ: “Halle đã quá chán ngán việc kết hôn nhưng cô tin tưởng Olivier Martinez vì anh ấy khiến cô cảm thấy an toàn”.

 
Halle Berry và chiếc nhẫn đính hôn.


Như vậy là, sau hai cuộc hôn nhân đầu đều “đứt gánh giữa đường”, Halle Berry lại tiếp tục say trong duyên mới. Chỉ có điều, cuộc tình thứ ba này sẽ kéo dài trong bao lâu thì chắc chắn phải “đợi hồi sau sẽ rõ”.

Theo Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.