Katy Perry lần đầu lên tiếng sau ly hôn

09/01/2012 16:21 GMT+7

(TNO) Ngày 8.1, Katy Perry đã có những dòng tâm sự đầu tiên trên Twitter kể về cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình.

(TNO) Sau khi công bố thông tin ly hôn Russell Brand gây bất ngờ và nuối tiếc cho các fan ngay trong ngày cuối cùng của năm 2011, hôm qua (8.1), Katy Perry đã có những dòng tâm sự đầu tiên trên Twitter kể về cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình.

 
Katy Perry gửi lời cảm ơn đến các fan đã giúp cô cảm thấy vững vàng hơn sau khi chia tay Russell Brand - Ảnh: Reuters

“Tôi thật sự rất xúc động khi nhận được tình yêu và sự hỗ trợ của tất cả các bạn trên toàn thế giới. Các bạn đã làm cho trái tim tôi có thể cảm nhận lại hạnh phúc thêm một lần nữa”, E! Online đăng tải dòng tweet của nữ ca sĩ tài năng này.

Theo nhiều nguồn tin thân cận với Katy Perry, sau khi xác nhận đã ký vào đơn ly hôn, Russell Brand hiện tại đã rời khỏi Mỹ trở về quê hương Anh quốc. Tài tử 36 tuổi này cũng được cho rằng đang tìm mua bất động sản tại Anh, và chỉ có ý định sang Mỹ khi nhận lời tham gia vào các dự án phim mới.

Trong khi đó, Katy Perry vẫn tiếp tục sống tại ngôi biệt thự trị giá 6,5 triệu USD của họ tại Los Angeles (Mỹ). Về vấn đề chia tài sản, theo ước tính của tờ Daily Mirror, Russell Brand sở hữu tài sản trị giá 15 triệu USD, trong khi tài sản của Katy Perry lên tới 36 triệu USD.

Cả hai đã ký thỏa thuận tiền hôn nhân, vì vậy, việc chia tài sản gần như không gặp khó khăn nào, đặc biệt là khi Russell Brand tuyên bố anh “không muốn nhận một xu nào từ vợ”.

Cũng trong những dòng tweet vừa được đăng tải, Katy Perry đồng thời lên tiếng tuyên bố tất cả thông tin xung quanh cuộc hôn nhân tan vỡ sau 14 tháng của cô với Russell Brand đều là tin đồn thất thiệt: “Về những tin đồn, tôi muốn làm rõ rằng, không có ai đại diện lên tiếng thay cho tôi. Không phải trên blog, tạp chí, nguồn tin gần gũi hay gia đình tôi, không ai đại diện cho tôi hết”.  

Trước đó, trả lời phỏng vấn với báo giới Mỹ trong buổi lễ cuối tuần qua tại nhà thờ Westlake (Ohio, Mỹ), cha mẹ của Katy Perry là mục sư Keith và Mary Hudson không hề giấu giếm sự vui mừng khi con gái cưng của họ cuối cùng đã có thể dứt tình với chàng rể không được lòng gia đình. Bà Mary Hudson thậm chí còn tuyên bố rằng: “Cuộc ly hôn của con gái tôi là một món quà của thượng đế!”. 

Linh San

>> Nhìn lại cuộc hôn nhân của "cặp đôi đẹp nhất làng giải trí
>> Cặp đôi đẹp nhất làng giải trí" chia tay
>> Katy Perry mặc váy xì trum tại buổi ra mắt "The Smurfs
>> Katy Perry dẫn đầu đề cử MTV Video Music Awards 2011
>> Katy Perry hoãn tour vì lý do sức khỏe
>> Russell Brand - Mỹ nam ăn chay gợi cảm nhất thế giới
>> Katy Perry hào phóng với nhân viên
>> Katy Perry sẽ cưới… nude tại Mỹ
>> Katy Perry dẫn đầu bảng xếp hạng đĩa đơn Mỹ
>> Katy Perry, Lady Gaga dẫn đầu đề cử MTV châu u 2010
>> Nhật “cấm cửa” phu quân Katy Perry

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.