Lợi ích khi mua bảo hiểm du lịch toàn cầu

09/01/2012 08:00 GMT+7

Tháng 2.2011, du khách M.T.N khi đi du lịch ở Canada đã bị cúm A (H1N1). Sau khi đã được hỗ trợ điều trị tại bệnh viện Foothills (Canada) và di chuyển y tế khẩn cấp về VN bằng máy bay cấp cứu chuyên dụng, toàn bộ chi phí cho rủi ro này lên tới gần 6 tỉ đồng.

Song, một điều may mắn là trước khi đi du lịch Canada, vị khách này đã kịp mua bảo hiểm du lịch với mức phí khoảng 4,2 triệu đồng cho 6 tháng. Vì thế, ngoài việc được hỗ trợ y tế nơi đất khách, toàn bộ chi phí “khủng” cho trường hợp này đã được công ty bảo hiểm lo liệu.

Nhẹ mối lo khi đi du lịch

Ông Đặng Hoàng Tùng, Giám đốc Bộ phận Tai Nạn và Sức Khoẻ, Công ty bảo hiểm Chartis Việt Nam cho biết, đây là một trong rất nhiều trường hợp rủi ro đã được công ty tiến hành chi trả trong thời gian qua thông qua gói dịch vụ Bảo Hiểm Du Lịch Toàn Cầu (Travel Guard).

Theo đó, ngay sau khi nhận được thông tin khẩn cấp từ khách hàng, các nhân viên của Trung tâm đã nhanh chóng xác minh vụ việc và kịp thời liên hệ với Chartis Việt Nam và bệnh viện Foothills để đảm bảo quy trình bảo lãnh viện phí toàn bộ cho khách hàng, đồng thời thu xếp đi cùng các bác sĩ và bệnh nhân trên chuyến bay chuyên cơ về lại VN. Rõ ràng, với mức phí bảo hiểm du lịch khá thấp chỉ từ 150.000 đến 350.000 đồng/khách tùy theo độ dài chuyến đi, người mua đã nhẹ hẳn nỗi lo về tài chính khi chẳng may gặp sự cố tai nạn hoặc ốm đau khi ở nước ngoài. Và đây chính là ưu điểm nổi bật của gói dịch vụ bảo hiểm này.

Hãy an tâm tận hưởng chuyến du lịch với Bảo hiểm Du lịch Toàn cầu (Travel Guard) của Chartis với hệ thống phân phối rộng khắp của hơn 400 đại lý gồm các phòng vé máy bay và công ty Du lịch tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng.

Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Bảo Hiểm Chartis Việt Nam - Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, Rosana Tower, tầng trệt, 60 Nguyễn Đình Chiểu, Q.1, TP.HCM, ĐT: (08) 3910 4488 – Fax: (08) 3824 6758. Hoặc VP Hà Nội: Hà Nội Towers, tầng 5, 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: (04) 3936 1455 – Fax: (04) 3936 1456. Email: vninfo@chartisinsurance.com . Website: www.chartisinsurance.com.vn

Cũng theo ông Tùng, ngoài việc hỗ trợ các chi phí y tế như trường hợp nói trên, Bảo Hiểm Du Lịch Toàn Cầu còn giúp du khách giải quyết các sự cố khác như khủng bố, thiên tai, dịch bệnh, chuyến bay bị hủy/hoãn chuyến, mất hành lý, mất giấy tờ tùy thân … 

Được trợ giúp toàn cầu

“Nhiều du khách đi du lịch thường rất thờ ơ với bảo hiểm, nhưng khi gặp sự cố bất ngờ xảy ra, phải một mình xoay xở nơi đất khách với vốn ngoại ngữ hạn chế, lại không có người thân bên cạnh họ mới cảm nhận được hết giá trị tuyệt vời của bảo hiểm”, ông Tùng khẳng định.

Hiện nay, để có thể hỗ trợ cho du khách bất cứ lúc nào khi xảy ra sự cố ở nước ngoài, Chartis Việt Nam có mở trung tâm Dịch vụ hỗ trợ toàn cầu 24/7 - Travel Guard - với đường dây nóng là số điện thoại +603 27725688 hoặc +848 62992185.

Do đó, cho dù du khách đang ở bất kỳ quốc gia nào, chỉ cần gọi điện tới đây, sẽ được các nhân viên chuyên nghiệp của Trung tâm giải đáp mọi thắc mắc (có cả tiếng Việt) cũng như có những trợ giúp khẩn cấp cho mọi tình huống.

Theo chị Ngọc Thanh, Giám đốc một công ty du lịch, việc Chartis mở đường dây nóng đã góp phần làm giảm tải áp lực cho các công ty lữ hành, đồng thời giúp giải quyết những khó khăn kịp thời cho du khách khi họ gặp các vấn đề về ngôn ngữ tại nước sở tại. Đơn cử như chuyện mua vé khẩn cấp, tìm lại hành lý mất cắp, hoặc tìm nơi lưu trú khi máy bay hoãn chuyến/ hủy chuyến… nếu không giỏi ngoại ngữ, có thể khách sẽ rất lúng túng khi xử lý, nhưng nếu gọi cho đường dây nóng của Chartis, mọi khó khăn sẽ được giải quyết một cách ổn thỏa. Vì thế, theo gợi ý của chị Thanh, để bảo vệ chính mình và gia đình, các du khách nên chọn mua Bảo Hiểm Du Lịch Toàn Cầu (Travel Guard) nhằm mang lại sự yên tâm và thoải mái cho mọi chuyến đi.   

Được biết, Chartis là tập đoàn Bảo hiểm hàng đầu thế giới với các loại hình Bảo hiểm phi nhân thọ, tài sản, trách nhiệm… phục vụ hơn 45 triệu khách hàng doanh nghiệp, cơ quan, cá nhân trên 160 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau. Tại thị trường VN, Chartis là thương hiệu hàng đầu về sản phẩm Bảo hiểm Du lịch, đã được người tiêu dùng bình chọn là “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất” trong 5 năm liên tiếp (2006-2011).

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.