Sốc tin nữ ca sĩ “đầu trọc” tái hợp chồng thứ tư

05/01/2012 15:39 GMT+7

Nữ ca sĩ cá tính Sinead O'Connor khiến người hâm mộ xoay vòng vòng vì những quyết định chóng vánh của cô. Mới đây, người đẹp này tuyên bố đã hàn gắn với người chồng thứ tư mà cô từng quyết định ly dị chỉ 16 ngày sau cưới.

Nữ ca sĩ cá tính Sinead O'Connor khiến người hâm mộ xoay vòng vòng vì những quyết định chóng vánh của cô. Mới đây, người đẹp này tuyên bố đã hàn gắn với người chồng thứ tư mà cô từng quyết định ly dị chỉ 16 ngày sau cưới.

Chưa hết choáng vì cuộc hôn nhân ngắn nhất trong lịch sử của Sinead, người hâm mộ lại sốc khi nữ ca sĩ này công bố cô và người chồng thứ tư sau một đêm trò chuyện đã quyết định tái hợp. “Sau một đêm chia sẻ, tôi và Barry Herridge đã quyết định lại lập gia đình, đi tư vấn, sống chung với nhau” – nữ ca sĩ chia sẻ trên Twitter.

 
Gương vỡ... 

 
... lại lành

Điều này khá bất ngờ vì hơn tuần trước danh ca “đầu trọc” đã lên tiếng cho biết cô bị áp lực và không chấp nhận được lối sống của những người liên quan trong cuộc sống của chồng mới - Barry Herridge. Vì thế, cuộc hôn nhân chóng vánh kết thúc. Cô cũng tỏ vẻ đau khổ nhưng không có ý định gì để tiếp tục cuộc hôn nhân trên.
 
Barry Herridge cho biết thêm: "Chúng tôi quyết định làm bạn trai và bạn gái của nhau một lần nữa và sẽ giữ cuộc hôn nhân này. Có thể, quyết định kết hôn của chúng tôi đã quá vội vàng và mọi thứ khiến tôi sốc. Vì thế, tôi và Barry sẽ quay trở lại là những bạn trai, bạn gái để hiểu nhau hơn, sống tốt hơn nhưng dĩ nhiên vẫn giữ lại cuộc hôn nhân và không ly dị”.

 

Người chồng đầu tiên của cô là nhà sản xuất âm nhạc John Reynolds, kết hôn năm 1989. Người chồng thứ hai là nhà báo Nicholas Sommerlad, kết hôn vào năm 2001. Người chồng thứ ba là Steve Cooney, kết hôn vào tháng 7 năm 2010 và vừa ly dị vào tháng 4 vừa qua. Và hiện nay là Barry Herridge. Sinead có bốn đứa con từ các cuộc hôn nhân trước.
 
Sinead O'Connor khởi nghiệp từ năm 1986 và là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất thế giới ở thập niên 1990. Cô đoạt giải Video xuất sắc của MTV Video Music Awards 1990 với video Nothing Compares 2 U. Nữ ca sĩ này còn được biết đến nhiều hơn với cái đầu trọc.

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.