Tải ứng dụng “hot” tại Nokia Store chỉ với 5.000 VNĐ

05/01/2012 05:40 GMT+7

Nokia đã hợp tác cùng 2 nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn của Việt Nam là Mobifone và Vinaphone nhằm thiết lập hệ thống thanh toán ứng dụng điện thoại qua hóa đơn điện thoại. Người dùng điện thoại Nokia giờ đây có thể mua ứng dụng thật dễ dàng với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Một tin vui cho người dùng điện thoại di động Nokia khi chỉ tốn từ 5.000 đồng để tải một ứng dụng di động mà bạn yêu thích. Nokia Store là kho ứng dụng di động đầu tiên áp dụng hình thức thanh toán thông minh và tiện dụng này tại Việt Nam. Mọi chi trả đều sẽ được khấu trừ trên cước phí di động của người dùng. Không những vậy, quy trình thanh toán còn được đảm bảo về sự tiện dụng, bảo mật cao: mỗi giao dịch hoàn thành tối đa thông qua vài bước xác nhận duy đơn giản, và hoàn toàn không đòi hỏi thông tin cá nhân, không qua bất kỳ trung gian thanh toán nào khác.

Ngoài ưu điểm về hệ thống thanh toán mới, Nokia Store cũng là một trong những chợ ứng dụng có “mặt bằng giá” phù hợp với đại đa số người dùng di động ở Việt Nam. Chỉ từ 5.000 - 15.000 đồng, người dùng đã có thể tải hầu hết các ứng dụng trả phí trên Nokia Store, kể cả những “tên tuổi” lớn như Asphalt 6 hay Angry Birds… cùng với hàng ngàn ứng dụng miễn phí khác. Đây cũng là mức giá mềm nhất hiện tại nếu so sánh với các chợ ứng dụng chính thức khác là Android Market, App Store (iOS) - mức giá rẻ nhất cho ứng dụng trả phí là 0,99 USD, tương đương 20.000 - 21.000 đồng.


Người tiêu dùng Việt Nam rất thích tải các ứng dụng di động

Hướng đến toàn bộ những khách hàng sở hữu “dế” Nokia, do vậy, hệ thống Nokia Store có đầy đủ các ứng dụng cho mọi dòng sản phẩm, bất kể smartphone hay các dòng điện thoại tầm trung. Do vậy, ngay cả những hệ máy Nokia phổ thông như S40, cũng sẽ có cơ hội được “tân trang” bằng hàng loạt các ứng dụng mới, nội dung đặc sắc và trải nghiệm thú vị. 

Không chỉ phương thức mới được khách hàng quan tâm, chính sách mới của Nokia Store còn mở ra cơ hội cho các nhà phát triển ứng dụng. Với con số 10 triệu lượt tải về ở Việt Nam mỗi tháng, tiềm năng thị trường ứng dụng của “dế” Nokia vốn đã lớn, nay với phương thức thanh toán mới, cùng mức định giá hợp lý sẽ còn kích thích sự phát triển mạnh hơn nữa sân chơi ứng dụng di động cho lập trình viên Việt.

Một số hình ảnh về quy trình chọn mua ứng dụng trên Nokia Store:

 
Bước 1: Truy cập vào Nokia Store ngay trên điện thoại của bạn

 
Bước 2: Chọn ứng dụng hoặc games bạn muốn mua. Nhấp “Mua” để tải về

 
Bước 3: Đăng nhập tài khoản Nokia (hoặc tạo tài khoản mới) để tiếp tục thanh toán

 
Bước 4: Chọn phương thức thanh toán

 
Bước 5: Xác nhận tải mua

 
Bước 6: Thanh toán thành công. Ứng dụng, games được tải về và bạn sẽ nhận tin nhắn xác nhận

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.