Những cô dâu sành điệu nhất năm 2011

29/12/2011 10:28 GMT+7

Năm qua có khá nhiều đám cưới đình đám của những người nổi tiếng. Hãy cùng điểm lại xem cô dâu nào sành điệu nhất nhé!

Năm qua có khá nhiều đám cưới đình đám của những người nổi tiếng. Hãy cùng điểm lại xem cô dâu nào sành điệu nhất nhé!

1. Kate Middleton

Đầu tiên không thể không thể không nhắc tới đám cưới đình đám nhất thế giới của hoàng tử William của hoàng gia Anh và Kate Middleton.

Ngày 29-4, lễ cưới hoàng gia Anh hoành tráng nhất được tường thuật trực tiếp trên toàn thế giới. Hơn một tỷ người dõi theo Kate Middleton, khi cô trở thành công nương xứ Cambridge.

 

Bộ váy cưới dài 3m của Alexander McQueen là thiết kế của Sarah Burtn với những bông hoa nhỏ được thêu tỉ mỉ. Cô ấy trông thật lộng lẫy trong bộ váy và không hổ danh là người mặc đẹp nhất xứ sở sương mù.

Ngoài ra, công nương xinh đẹp này còn diện thêm chiếc váy khác cũng của McQueen tới tham dự bữa tiệc cưới thân mật với gia đình và bạn bè.

2. Lily Aldridge

 

Ngày 12 – 5 – 2011, thiên thần Lily Aldridge của Victoria’s Secret lên xe hoa cùng thủ lĩnh của Kings of Leon, Caleb Followill. Trong lễ cưới của mình, Lily chọn thiết kế của Vera Wang với một lớp ren bên ngoài.

3. Lily Allen

 

Nữ ca sĩ nổi tiếng nước Anh Lily Allen lên xe hoa với bạn trai Sam Cooper ngày 11 – 6 – 2011. Trong lễ cưới, cô diện váy cưới thương hiệu Channel của nhà thiết kế người Pháp Delphine Manivet.

 
Sau khi hôn lễ kết thúc, cô thay chiếc váy cưới khác do bạn mình là Karl Lagerfeld thiết kế để tới tham dự bữa tiệc buổi tối.4. Abbey Clancey
 
 

Siêu mẫu Abbey Clancey làm đám cưới cùng tiền đạo Crouch của Tottenham. Chiếc váy cưới màu trắng rất gợi cảm và quyến rũ là thiết kế của Giles Deacon.

5. Kate Moss

Cô dâu sang trọng trong chiếc váy cưới phong cách vintage của nhà thiết kế John Galliano của thương hiệu Christian Dior.

 

6. Anja Rubik

 

 

Người đẹp nổi tiếng Ba Lan Anja Rubik kết hôn với đồng nghiệp của mình, Sasha Knezevic vào tháng 7 vừa qua. Trong lễ cưới, cô diện chiếc váy cưới phong cách balero với phần đuôi váy rất dài.

7. Charlene Wittstock

Cựu vận động viên bơi lội Nam Phi sánh bước bên hoàng tử Albert II của Monaco trong chiếc váy hở vai Giorgio Armani Privé.

 
 
 
Trong lễ cưới của mình, công nương Monaco diện tổng cộng ba bộ váy - một bộ váy màu xanh nhạt cho nghỉ lễ thường dân, sau đó là chiếc đầm nhiều tầng cho bữa tối.

8. Dylan Lauren

 

Nhà thừa kế tiền tỷ Dylan Lauren, 37 tuổi trông thật lộng lẫy trong chiếc váy cưới có sự kết hợp satin, vải tuyn và được làm thủ công rất tỉ mỉ.

10. Nancy Shevell

 

Trang phục của cô dâu và chú rể đều được thiết kế bới con gái riêng của Stella và Paul McCartney.

11. Zara Phillips


 

Cháu gái nữ hoàng Elizabeth - Zara Phillips trở thành vợ của cầu thủ bóng bầu dục Mike Tindall vào tháng 7 vừa qua.

Nhà thiết kế thân cận của hoàng gia Stewart Parvin là người chịu trách nhiệm thiết kế váy của cô dâu. Chân váy được làm từ lụa và satin trắng, phần trên được thiết kế theo dạng corset, tay áo và khăn trùm đầu được làm từ vải tuyn. Chiếc vương miện lấp lánh của mẹ cô dâu càng khiến cô trở thành lộng lẫy hơn.

Theo Tiền Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.