"Kem Android" có mặt trên máy tính bảng Sony

24/12/2011 10:51 GMT+7

(TNO) Sony cho biết đã sẵn sàng tung ra bản nâng cấp lên hệ điều hành Android 4.0 (phiên bản Ice Creaam Sandwich) cho máy tính bảng Tablet S và Tablet P.

(TNO) Sony cho biết đã sẵn sàng tung ra bản nâng cấp lên hệ điều hành Android 4.0 (phiên bản Ice Creaam Sandwich) cho máy tính bảng Tablet S và Tablet P.

Theo Slashgear, Sony cho biết chuẩn bị tung ra phiên bản cập nhật hệ điều hành Android 4.0 (hay còn gọi là Android Ice Cream Sandwich) cho hai mẫu máy tính bảng của hãng này là Tablet S và Tablet P.

Được Sony chính thức bán ra thị trường quốc tế từ tháng 9.2011 và 11.2011, Tablet S và Tablet P đều tích hợp bộ xử lý hai nhân nVidia Tegra 2 ở tốc độ 1GHz, bộ nhớ RAM 1GB và chạy hệ điều hành Android 3.2 Honeycomb.

Tuy có cùng kích thước hiển thị (cỡ 10 inch) nhưng màn hình trên Tablet P gồm hai màn hình 5,5 inch riêng biệt (do máy có khả năng gập lại), trong khi đó Tablet S trang bị duy nhất một màn hình 9,4 inch như các máy tính bảng khác.

Nhiều khả năng, đầu năm 2012, bản nâng cấp lên Android 4.0 sẽ được Sony cung cấp cho khách hàng.

Thời gian gần đây, Sony liên tục công bố thông tin liên quan đến việc nâng cấp hệ điều hành Android 4.0 cho các sản phẩm di động, từ điện thoại thông minh Xperia cho đến máy tính bảng.

Theo giới công nghệ, Sony đang tận dụng sức hấp dẫn của những chú rô bốt xanh để trước mắt thu hẹp khoảng cách với Samsung tại thị trường Mỹ, sau đó là châu Á.

An Huy

>> Điện thoại chụp ảnh... 13 "chấm
>> Sony "úp mở" hình ảnh điện thoại Nozomi mới
>> Sony Ericsson "tặng" người dùng Xperia 50GB lưu trữ
>> Hơn 700.000 rô bốt Android xuất trận mỗi ngày
>> Apple "mất lửa" tại châu u

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.