Thái Lan phát hiện 6 quả bom cài ở Bangkok

16/12/2011 11:26 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Thái Lan vào hôm nay (16.12) cho biết, đã phát hiện và tháo ngòi nổ sáu quả bom được cài tại thủ đô Bangkok, hai ngày sau khi chính phủ nước này nâng cảnh giác trong thời điểm đón năm mới.

(TNO) Cảnh sát Thái Lan vào hôm nay (16.12) cho biết, đã phát hiện và tháo ngòi nổ sáu quả bom được cài tại thủ đô Bangkok, hai ngày sau khi chính phủ nước này nâng cảnh giác trong thời điểm chuẩn bị đón năm mới.

Theo AFP, một người đàn ông đã bị bắt giữ do nghi ngờ là người cài những quả bom trên ở bên ngoài một ngân hàng, trên một cầu vượt và tại một ngã tư đường ở ngoại ô phía đông thành phố.

"Cho đến nay đã có sáu quả bom được tìm thấy ở ba địa điểm", thiếu tướng Wichai Sungprapai, chỉ huy khu vực thủ đô, nói với AFP.

Hiện vẫn chưa xác định loại bom vừa tìm thấy. Giới chức Thái Lan cho biết vụ việc được phát hiện sau một cuộc điều tra của cảnh sát.

Được biết, hôm 14.12 qua, Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra đã kêu gọi nhà chức trách địa phương đặt trong tình trạng báo động, sau khi cảnh sát cho biết họ đã tăng cường an ninh tại những khu vực du lịch sầm uất ở thủ đô trong thời điểm đón năm mới do phát hiện một quả bom được cài trong thành phố vào cuối tuần qua.

Giới chức nước này cũng không nêu rõ những nhóm vũ trang nào có thể đứng đằng sau mối đe dọa này.

Tiến Dũng

>> Thái Lan cảnh báo 10 địa điểm có nguy cơ bị đánh bom

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.