Hồ Ngọc Hà dốc sức cho live concert đầu tiên

14/12/2011 11:06 GMT+7

(TNO) Chỉ còn một ngày nữa, live concert chính thức đầu tiên của ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ khai màn. Vì vậy, cô ca sĩ này đang dốc hết sức mình cho những đợt tập luyện sau cùng.

(TNO) Chỉ còn một ngày nữa, live concert chính thức đầu tiên của ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ khai màn. Vì vậy, cô ca sĩ này đang dốc hết sức mình cho những đợt tập luyện sau cùng.

Mặc dù đã từng thể hiện thành công và gặt hái nhiều tiếng vang qua các đêm nhạc mang tên mình như Và em đã yêu (2009), Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn (2009), Tìm lại giấc mơ (2010), nhưng live concert Hồ Ngọc Hà sẽ diễn ra vào tối 15.12, tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh (TP.HCM), mới là chương trình lần đầu tiên do Hồ Ngọc Hà đứng ra tổ chức, ghi dấu chặng đường 10 năm ca hát của cô.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ, đây là đêm diễn mang nhiều ý nghĩa nhất đối với cô từ trước đến nay, vì vậy, cô đã và đang nỗ lực hết sức để có thể đem đến cho khán giả hâm mộ những tiết mục trình diễn ấn tượng nhất.

Được biết, Hồ Ngọc Hà đồng hành cùng đạo diễn trẻ Việt Tú để hiện thực hóa những ý tưởng, chiêu trò được hứa hẹn là cực kỳ mới lạ và thú vị trong live concert này.

Theo chia sẻ ban đầu của êkíp thực hiện, các tiết mục của Hồ Ngọc Hà và khách mời sẽ được trình diễn trên một sân khấu “có một không hai” của làng giải trí Việt Nam. Bên cạnh đó là sự giúp sức của đội ngũ diễn viên múa lên đến hàng trăm người trong các tiết mục. Phần trình diễn của DJ Wang cũng sẽ là một mắt xích quan trọng của đêm diễn, giúp tạo nên một kết cấu tổng thể cho toàn bộ nội dung chương trình.

Trong live concert này, Hồ Ngọc Hà sẽ thể hiện trở lại những ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình như: Đêm nghe tiếng mưa, Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Tìm lại giấc mơ, Sao ta lặng im, Một lần cuối thôi…, được hòa âm phối khí lại bởi hai nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Hoàng Anh.

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà còn mời một số ca sĩ trẻ tham gia chương trình như: Noo Phước Thịnh, Văn Mai Hương, Phan Lê Ái Phương, Tiêu Châu Như Quỳnh, X5...

Đến thời điểm hiện tại, các công tác chuẩn bị cho live concert này đang trong giai đoạn nước rút. Hồ Ngọc Hà đã hoàn thành đầy đủ và chu đáo phần tập luyện cùng nhóm múa toàn bộ phần trình diễn trên sân khấu. Tối 14.12, cô ca sĩ 27 tuổi này sẽ thực hiện ráp nhạc và đội hình trên sân khấu chính của chương trình.

Một số hình ảnh của Hồ Ngọc Hà trong buổi tập luyện hôm 14.12 cho live concert sắp tới: 

 


Hồ Ngọc Hà tích cực tập luyện với nhóm múa cho các tiết mục của mình


Hồ Ngọc Hà trau chuốt từng động tác thể hiện trên sân khấu...


... trao đổi và hướng dẫn các diễn viên múa minh họa


... nhận sự chỉ đạo của biên đạo múa Tấn Lộc


Phần trình diễn của Hồ Ngọc Hà hứa hẹn đem đến nhiều động tác múa độc đáo


Cô luyện tập kỹ lưỡng màn bước đi qua người các diễn viên múa...


... tự tin thực hiện màn bước đi trên không khá nguy hiểm


Mồ hôi ướt đẫm trên gương mặt cô ca sĩ


Trong giờ giải lao, Hồ Ngọc Hà không quên sử dụng điện thoại để liên lạc hỏi thăm tình hình đứa con trai nhỏ của mình

Hiền Nhi
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Rộn ràng Hồ Ngọc Hà live concert 2011
>> Hồ Ngọc Hà đồng hành với Thanh Niên tuần san
>> Live concert đầu tiên của Hồ Ngọc Hà
>> Hồ Ngọc Hà chuẩn bị cho live concert đầu tiên
>> Hồ Ngọc Hà “tung hoành” trên sân khấu “Xuân hạ thu đông… rồi lại mưa”
>> Hồ Ngoc Hà sau “bão”
>> Hồ Ngọc Hà chia tay Music Faces
>> Thanh Bùi và Hồ Ngọc Hà lộ video clip mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.