Sony "úp mở" hình ảnh điện thoại Nozomi mới

06/12/2011 08:04 GMT+7

(TNO) Mẫu điện thoại Nozomi mới của Sony sẽ có phiên bản màu trắng và đen, trang bị bộ xử lý lõi kép 1,5GHz, máy ảnh lên đến 12 "chấm" cùng 32GB bộ nhớ tích hợp.

(TNO) Mẫu điện thoại Nozomi mới của Sony sẽ có phiên bản màu trắng và đen, trang bị bộ xử lý lõi kép 1,5GHz, máy ảnh lên đến 12 "chấm" cùng 32GB bộ nhớ tích hợp.

GSMArena dẫn thông tin từ trang XperiaBlog.net cho biết, mẫu điện thoại được hãng Sony đặt nhiều kỳ vọng trong năm 2012 là LT26i (hay còn được biết đến với tên Nozomi) sẽ mang nhãn hiệu Xperia và có hai màu để người dùng lựa chọn là trắng hoặc đen.

Tuy nhiên, Noromi vẫn tiếp tục thể hiện "quốc tịch" Sony Ericsson trên vỏ máy dù hãng điện tử Nhật Bản đã mua lại toàn bộ cổ phần của đối tác Ericsson trong liên doanh sản xuất thiết bị di động vào tháng 10 vừa qua.


Nozomi mang nhãn hiệu Xperia nhưng vẫn là sản phẩm Sony Ericsson - Ảnh: XperiaBlog

Dù được hy vọng sẽ chạy hệ điều hành Android 4 nhưng hình ảnh mới nhất của mẫu điện thoại này cho thấy Sony vẫn quyết định giữ lại ba nút nhấn vật lý truyền thống là Home, Back và Menu. Được biết, thiết bị nền Android thường trang bị một nút nhấn riêng (nút vật lý hoặc nút ảo trên màn hình cảm ứng tùy từng thiết bị) để người dùng có thể mở nhanh trình đơn.

Giống thông tin rò rỉ từ nhiều tháng trước, Nozomi sẽ trang bị bộ xử lý lõi kép 1,5GHz, nhân đồ họa Adreno 220, 1GB RAM và máy ảnh độ phân giải "khủng" 12 megapixel.

GSMArena hy vọng Nozomi sẽ được chính thức trình làng tại triển lãm MWC 2012 sắp tới.

Ngoài ra, XperiaBlog.net cũng để "lộ" hình ảnh hai mẫu điện thoại khác của Sony đều thuộc dòng Xperia. Dựa trên giao diện màn hình của một trong hai thiết bị Xperia kể trên, nhiều trang tin công nghệ cho rằng Sony sẽ trình làng loạt điện thoại mới này vào ngày 12.1 năm sau nhân dịp CES 2012.

 
Một trong hai mẫu điện thoại mới được Sony dự tính trình làng trong năm sau 2012 - Ảnh: XperiaBlog

An Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.