Ecuador đăng quang Hoa hậu Trái đất 2011

03/12/2011 21:38 GMT+7

(TNO) Vẻ đẹp Ecuador, với đại diện là người đẹp Olga Alava, đã giành chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011, trong đêm chung kết diễn ra tối 3.12, tại Nhà hát Trường đại học Philippines, tại Quezon, Manila, Philippines.

(TNO) Vẻ đẹp Ecuador, với đại diện là người đẹp Olga Alava, đã giành chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011, trong đêm chung kết diễn ra tối 3.12, tại Nhà hát Trường đại học Philippines, tại Quezon, Manila, Philippines.

 
Tân Hoa hậu Trái đất Olga Alava - Ảnh: Miss Earth

Tân Hoa hậu Trái đất năm nay 23 tuổi, cô cao 1,75 mét, hiện đang là người mẫu chuyên nghiệp tại quê nhà Ecuador. Cô nhận vương miện từ tay cựu Hoa hậu Trái đất 2010 Nicole Faria.

Với vẻ đẹp khỏe mạnh, rạng rỡ và quyến rũ của khu vực châu Mỹ Latinh, kết hợp sự tự tin và năng động thể hiện trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011, Olga Alava luôn dẫn đầu danh sách những ứng cử viên của danh hiệu sắc đẹp cao quý này, và giành chiến thắng thuyết phục trong đêm chung kết.

Bên cạnh danh hiệu Hoa hậu Trái đất thuộc về người đẹp Ecuador - Olga Alava, đêm chung kết cũng lần lượt trao các danh hiệu tiếp theo cho người đẹp Brazil - Driely Bennettone: Hoa hậu Không khí, người đẹp chủ nhà Philippines - Athena Mae Imperial: Hoa hậu Nước và người đẹp Venezuela - Caroline Medina: Hoa hậu Lửa.

 
Bốn người đẹp đoạt các danh hiệu cao nhất của cuộc thi - Ảnh: Miss Earth

Trước đó, tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 được tổ chức tại Việt Nam, vẻ đẹp Ecuador cũng đã đạt thành tích cao, với danh hiệu Hoa hậu Không khí dành cho người đẹp Jennifer Pazmino.

Tuy nhiên, chỉ vài tháng giữ cương vị này, Jennifer Pazmino đã từ bỏ danh hiệu vì lý do gia đình. Tập đoàn Carousel, đơn vị giữ bản quyền tổ chức cuộc thi đã đề cử người đẹp Nga Victoria Schukina thay thế Jennifer Pazmino.

Trong số 85 người đẹp tham dự đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2011, 16 gương mặt xuất sắc lọt vào vòng bán kết gồm: Ukraine, Paraguay, Nhật Bản, Bồ Đào Nha, Thụy Điển, Brazil, Venezuela, Đài Loan - Trung Quốc, Crimea, Zimbabwe, Thái Lan, Slovenia, Mexico, Bosnia and Herzegovina, Ecuador và Philippines.

Người đẹp đại diện Việt Nam Phan Thị Mơ, mặc dù nhận được đánh giá khá cao của ban tổ chức cuộc thi trước khi bước vào đêm chung kết, tuy nhiên, cô gái đến từ Tiền Giang này đã không thể tiến sâu vào vòng trong của cuộc thi.

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2012 dự kiến sẽ được tổ chức tại Ninh Thuận, Việt Nam.

Hiền Nhi

>>Chung kết Hoa hậu Trái đất 2011
>> Phan Thị Mơ nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011
>> Phan Thị Mơ trước đêm chung kết Hoa hậu Trái đất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.